Thời trang

Hậu quả bất ngờ của việc giảm cân nhanh hơn 100 kg của chàng béo

Chia sẻ

Sau khi giảm được 118kg, đạt được số cân nặng 72kg mơ ước, John Burton phải nhận một "món quà lưu niệm" không như mong muốn: Làn da thừa lỏng lẻo, chảy xệ.

Một thạc sĩ thiên văn học John Burton 27 tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ khi nỗ lực giảm được 118 kg. Với số cân nặng trước đây lên đến 190 kg, John đã lập kế hoạch ăn uống và rèn luyện để giảm còn 72kg. Tuy nhiên, do quá trình giảm cân quá nhanh, anh chịu hậu quả là một làn da thừa tạo thành nhiều nếp gấp vùng bụng

nhanh 1

Nhìn bằng mắt thường, thân hình của John không có dấu hiệu khác thường.

nhanh 2

Nhưng khi cởi trần, vùng da bụng chảy nhão cho giảm cân quá nhanh lộ rõ.

nhanh 4

Sau khi giảm cân 118 kg, John vẫn còn lại “da bụng”

nhanh 7

Vùng da chảy xệ dưới cánh tay.

nhanh 3

Vùng da bụng nhìn gần.

nhanh 5

Vùng da lưng cũng thấy rõ những nếp gấp.

Tuy nhiên, nỗ lực giảm câu của John thật sự vô cùng đáng ngưỡng mộ và đáng để nhiều bạn trẻ thừa cân, béo phì học hỏi. Anh đã áp dụng chế độ giảm cân khoa học dựa trên điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện chứ không hề dùng phẫu thuật hay thuốc giảm cân can thiệp. 

nhanh 8

buzzfeed.com

nỗ lực giảm câu của John thật sự vô cùng đáng ngưỡng mộ

Để thực hiện chế độ ăn kiêng của việc giảm cân nhanh, nhiều bạn nói không với những thực phẩm giàu chất béo, nhưng vô tình đây lại là nguồn cung cấp collegen trực tiếp cho da. Hậu quả là sau một thời gian da của bạn sẽ chảy xệ và lão hóa. Bạn nên chọn những loại thực phẩm không tăng cân như: cà chua, cá hồi, cá ngừ và kết hợp với trà xanh để áp dụng cho thực đơn ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng, giúp da không bị chảy xệ. 

nhanh 9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất