Đẹp

Harry Lu: 'Muốn đẹp, một tuần tôi phải tập ít nhất một lần với lốp xe tải'

Nhã Phong
Chia sẻ

Tập thể hình với lốp xe tải là một bộ môn yêu cầu rất nhiều về sức khỏe, vì vậy không phải ai cũng có thể tập với lốp xe tải và có được thân hình mong muốn với bài tập "khó ăn" này.

Một trong số ít những nghệ sĩ nam kết thân với bộ môn tập cùng lốp xe tải chính là Harry Lu. Anh có chia sẻ: “Một tuần tôi dành 5 buổi tập gym và chỉ 1 buổi tập cùng lốp xe”. Thời gian ít nhưng mỗi lần tập nó sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều năng lượng dư thừa trong cơ thể. 

Để phù hợp với sức khỏe của người mới tập, những chiếc lốp xe cũ từ nhỏ đến lớn dần sẽ rèn luyện sức mạnh, sự dẻo dai theo từng ngày. Bài tập có tác dụng trực tiếp lên toàn thân, nhưng tay và mông là hai bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Mỗi bước di chuyển, gồng tay hay đứng lên cúi xuống những bộ phận cơ thể hoạt động nhịp nhàng, đàn hồi với sự siết chặt của các cơ, từ đó giúp thân hình bạn săn chắc hơn.

lopxe (2)

Lốp xe tải - dụng cụ rèn luyện thể lực hữu hiệu.

Mỗi chiếc lốp xe tải có trọng lượng giao động từ trên 10 kg đến khoảng 40 kg, bằng với cân nặng của những chiếc tạ tại phòng tập gym. Tuy nhiên, lốp xe tải có công dụng đa dạng hơn với nhiều bài tập linh động và phong phú, có thể nói chưa có một dụng cụ tập nào mà đa năng như lốp xe tải.

Là một trong những dụng cụ đơn giản và rẻ tiền nhất mà bạn có thể tìm được, những chiếc lốp xe cũ lại có công dụng bất ngờ khi có thể hỗ trợ luyện tập nhiều thứ, bao gồm tốc độ, sự chuẩn xác của một số kỹ thuật, nhưng quan trọng nhất đó là hỗ trợ tập luyện nhiều nhóm cơ bắp trên cơ thể.

Video ghi lại hình ảnh Harry Lu tập cùng lốp xe tải với bài tập căn bản nhất.

harrylu (2)

Harry Lu có nguyên cả “đội quân” hùng mạnh cùng tập thể lực với lốp xe tải.

lopxe (1)

Vần lốp xe, một trong những bài tập với lốp xe tải.

Video hướng dẫn tất cả những bài tập bạn có thể thực hiện cùng với lốp xe tải:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất