Thời trang

Gợi ý 7 sắc son đậm cứ tô lên môi là sang chảnh

Chia sẻ

Những màu son đủ sức hô biến cả gương mặt cũng như diện mạo giúp các nàng sang chảnh, thời thượng và cá tính hơn bội phần.

Đỏ ruby
 
Được ví von như một gam màu sanh chảnh nhất mà bạn từng biết, sắc đỏ ruby mướt trên môi đậm nét, sắc sảo và có chút gì đó bí ẩn quyền lực. Một màu son khác hẳn với son đỏ cổ điển thông thường, nó mang lại hiệu ứng đậm đà, nền nã sang trọng mà không hề làm quá. Cách hoàn hảo nhất để chinh phục sắc son tuyệt vời này chính là kẻ viền trước và tô trọn vẹn để màu son có thể lên màu chuẩn nhất.
sonsang01
sonsang02 sonsang03
 
Đỏ rượu vang
 
Son đỏ rượu vang (burgundy) là màu chưa bao giờ lỗi mốt mà còn luôn mang lại vẻ quyến rũ đầy ma lực. Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả. Nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre. Còn không, một bờ môi dày tiệp màu burgundy sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.
sonsang04 sonsang05 sonsang06 sonsang07 sonsang08 sonsang09 Đỏ mâm xôi
 
Nếu so với hai tông son đỏ đậm ở trên, thì đỏ mâm xôi có phần tươi sáng hơn, nhưng không vì thế mà nó thiếu đi sự đậm nét và sanh chảnh trên làn môi của phái đẹp. Sắc son tươi tắn, ngọt ngào đầy bí ẩn, một màu son mà chỉ cần lướt nhẹ trên môi cũng đủ sức khơi gợi trí tò mò mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng muốn chinh phục.
sonsang10 sonsang11 sonsang12 sonsang13
Hồng tím
 
Hồng tím rõ ràng không phải là một màu son mới, nhưng nó thực sự là sắc son được các nàng săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sắc hồng ngọt ngào hoà quyện cùng nét cá tính, nền nã của tím, tưởng chừng mờ nhạt và nhẹ nhàng nhưng thực chất lại sắc sảo và nổi bật vô cùng. Tuy nhiên, đây lại là màu son khá kén tông da, nếu da bạn thuộc tone trắng vàng, hãy chọn màu hồng tím có nhiều sắc hồng hơn. Trong trường hợp da bạn trắng hồng thì son môi hồng tím với sắc tím nổi trội sẽ làm rạng rỡ cả khuôn mặt bạn.
sonsang14 sonsang15 sonsang16
Hồng mận 
 
So với hồng tím thì hồng mận đậm sắc hồng hơn, nhưng hồng ở đây thiên về sự trầm ấm đậm đà hơn là vẻ dễ thương kẹo ngọt. Cũng là một màu son pha trộn giữa hai sắc độ: hồng tươi và mận chín, mang đến cho các nàng nét cổ điển nhưng thời thượng, ngọt ngào mà đầy phá cách.
sonsang17 sonsang18
Tím nho đậm
 
Màu tím được xem là sắc màu tượng trưng cho sự lãng mạn, mơ mộng, thêm chút sắc độ nho đậm sẽ mang lại cho bờ môi phái đẹp một sức cuốn hút đầy vẻ huyền bí, quyền lực. Chính vì vậy, bạn chỉ cần nhấn duy nhất vào bờ môi tím nho đậm nét và đôi mắt với đường eyeline thanh mảnh là đã hoàn thiện một vẻ ngoài thời thượng và quý phái vô cùng. Một mẹo nhỏ với gam màu ấn tượng này, hãy nhấn nhẹ một chút son bóng hay son tông cam vào chính giữa viền môi rồi sau đó thoa son tím lên để sắc son thêm tươi tắn.
sonsang20 sonsang21 sonsang22 sonsang23
Nâu chocolate
 
Nếu như các tông màu kể trên mang lại sự nổi bật cho bờ môi cũng như cả gương mặt thì với một cây son màu nâu, bạn sẽ như hóa thân thành một cô nàng cổ điển, nhẹ nhàng mà sâu lắng nhất có thể chỉ với một màu son lướt nhẹ. Tông màu nâu vốn dĩ hiền hòa nay lại càng trở nên lãng mạn, có chiều sâu hơn cả với nhiều khá sắc độ của nâu. Nếu muốn trở nên nổi bật mà không mất đi nét tự nhiên, chẳng gì hoàn hảo hơn một son môi màu nâu chocolate cho bờ môi gợi cảm của mình.
 
sonsang24 sonsang25
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất