Thời trang

Giải mã bí quyết sở hữu thân hình siêu chuẩn của Hạnh Sino

Chia sẻ

Bên cạnh vẻ đẹp hút hồn vô cùng quyến rũ, cô ca sĩ sinh năm 1990 Hạnh Sino còn khiến giới trẻ "mê mệt" vì thân hình chuẩn không cần chỉnh của mình.

Hạnh Sino là một cái tên không hề xa lạ với giới trẻ Việt. Nổi lên từ những bài hit trong giới Underground, càng ngày cô càng lột xác hơn khi theo đuổi dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động phù hợp với thị hiếu khán giả cũng như nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nhưng đó chưa phải là tất cả khiến cô nàng được yêu thích nhiều đến vậy. Bên cạnh ca hát, vẻ ngoài xinh đẹp và sở hữu một body vô cùng hoàn hảo là những yếu tố khiến Hạnh Sino luôn thu hút giới truyền thông cũng như các khán giả trẻ. Hãy cùng nghe cô ca sĩ chia sẻ về quá trình tập luyện để có thể sở hữu thân hình với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh như vậy nhé:

HanhSino (5)

Hạnh Sino chia sẻ rằng trộm vía cô thuộc tạng người khó béo nên dù có ăn nhiều đến mức nào cũng không mập quá được. Chính vì vậy, cô nàng chủ yếu tập trung chú trọng vào các bài tập bụng và mông.

HanhSino (4)

Cô nàng rất hạn chế ăn đêm. Hàng ngày, uống nhiều nước và ăn trái cây thường xuyên sẽ giúp cho quá trình tập luyện trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

HanhSino (2)

Quá trình tham gia The Remix 2015, việc tập vũ đạo hàng tuần cùng cô bạn thân Emily cũng khiến Hạnh Sino cải thiện được phần nhiều cho body của mình ngày càng hoàn hảo hơn.

HanhSino (3)

Body cân đối một cách toàn diện của cô ca sĩ. Hạnh Sino nói rằng chỉ cần các bạn kiên trì với các bài tập luyện và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lí thì bạn gái nào cũng có thể sở hữu một thân hình đẹp như ý muốn. Ngoài ra, cô nàng không sử dụng thêm bất kì thực phẩm chức năng nào.

Cùng ngắm những hình ảnh cá tính, nổi loạn và vô cùng sexy trong bộ hình mới nhất của Hạnh Sino. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục được thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật từ cô bạn vừa xinh đẹp và tài năng này trong tương lai không xa.

HanhSino (1)

HanhSino (8) HanhSino (9) HanhSino (10) HanhSino (11)

Chia sẻ
Tin mới nhất