Thời trang

DJ Na: 'Uống đủ nước và chăm đi du lịch là cách để tận hưởng cuộc sống'

Chia sẻ

DJ nổi tiếng Uyên Hoàng (DJ Na) đúc kết bí quyết đánh bay stress hiệu quả để giữ tinh thần luôn thoải mái sau ngày làm việc bận rộn của mình.

Uống đủ nước, bổ sung vitamin để đủ sức “chạy show”
Là một DJ chuyên nghiệp và bén duyên sang nghề diễn viên, lịch làm việc của Na thường không cố định, bao gồm lịch quay, lịch chụp ảnh và lịch đi show. Do giờ giấc làm việc thất thường ảnh hưởng lớn đến việc sinh hoạt, nên Na phải chủ động sắp xếp thời gian thật hợp lí và giữ gìn sức khoẻ thật tốt. “Bên cạnh việc tranh thủ ngủ đủ 8 tiếng/ngày, một yếu tố rất quan trọng là Na luôn uống đủ nước, bổ sung đủ vitamin cho cơ thể để cơ thể có năng lượng làm việc.” - DJ Na chia sẻ.

na6

DJ Na phải luôn sắp xếp thời gian thật hợp lí để cân bằng mọi việc trong ngày.

DJ Na tràn đầy năng lượng trong công việc:

https://www.youtube.com/watch?v=EnJhns9mClg

Stress chỉ là do chính cách bạn nhìn nhận cuộc sống

Có một lượng lớn fan hâm mộ và cũng dính không ít thị phi, thật bất ngờ khi Na chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình một cách rất bình thản:Đối với Na thì tất cả những gì mình trải qua đều là được chứ chưa hề mất mát gì. Có thành công thì là thành quả của mình, có thất bại thì mới đổi lấy kinh nghiệm. Tất cả chẳng qua do cách bản thân nhìn nhận cuộc sống.”

na4

Luôn tìm được sự cân bằng trong cuộc sống là cách để DJ không gặp áp lực.

DJ Na cũng rất thích đi du lịch, bởi lí do “Cảm giác thay đổi môi trường sống và được trải nghiệm cảm giác mới khiến Na cảm thấy sức khỏe và tinh thần nhẹ nhàng hơn rất nhiều.”

na3

Du lịch, thay đổi môi trường sống khiến DJ Na cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

na1

Chỉ cần chăm uống đủ nước và không “ngại” những chuyến dịch chuyển, bạn sẽ biết cách tận hưởng cuộc sống như cô nàng DJ này.

Chia sẻ
Tin mới nhất