Thời trang

Đây là những hình ảnh của 99% con gái chúng mình khi tự làm đẹp!

Thục Chinh
Chia sẻ

Những tình huống oái oăm xảy ra khi làm đẹp mà chị em phải trải qua trong đời.

Khi bạn cố gắng bắt chước làm điệu theo những cô nàng xinh đẹp ở trên mạng, dĩ nhiên, điều bạn muốn chính là sẽ trở nên long lanh giống như họ. Tuy nhiên thực tế thì không phải vậy, những gì mong đợi trong mơ bạn lại chẳng nhận được mà ngược lại, bạn lại gặp phải muôn vàn tình huống “dở khóc dở cười”, thậm chí biến mình thành một “thảm họa” mới.

Bộ tranh của họa sỹ truyện tranh 21 tuổi người Rumani với nhân vật mang tên Cassandra Calin dưới đây khắc họa những câu chuyện oái oăm của thế giới con gái - những cô nàng hậu đậu nhưng mê làm điệu để rồi gặp phải những điều trái ngang. Chắc hẳn, bạn sẽ phải phì cười vì thấy mình chẳng khác gì cô nàng Cassandra này !

nhung-tinh-huong-con-gai-gap-phai-01

Bạn mua nước tẩy trang, làm theo hướng dẫn và kết quả mắt bạn lem nhem chỉ vì chưa hết lớp make up. Kết quả rút ra : “Đừng tin lời quảng cáo !”

nhung-tinh-huong-con-gai-02

Bạn trang điểm thật lung linh để chụp ảnh thẻ, mong muốn có được một bức ảnh xinh thật là xinh để khoe lên Facebook và được mọi người khen ngợi rằng “Chụp ảnh thẻ mà xinh thế”. Nhưng bao đời vẫn thế, thợ chụp ảnh thẻ chẳng bao giờ có tâm cả !

nhung-tinh-huong-con-gai-03

Con gái chúng ta ai cũng trải qua tình huống này. Một khi đã tô son rồi thi ăn uống phải cận thận từng li từng tí, chỉ đồ ăn chạm môi là lo cuống lên son bị nhòe, bị phai màu. Và có lỡ thì hậu quả kinh khủng thế nào rồi đấy !

nhung-tinh-huong-con-gai-04

Các ngôi sao, hot girl diện gì thì đẹp nấy. Bạn cũng thử học theo họ xem sao nhưng thực tế thì… tóc họ gọn gàng, “vào nếp chuẩn salon”, còn bạn có một bộ tóc “chổi rễ”.

nhung-tinh-huong-con-gai-05

Khoảnh khắc ấy khi người yêu thấy mặt mộc của bạn. Đúng là một nỗi “cay đắng” và bạn sẽ lo lắng người yêu sợ hãi, cao chạy xa bay khi thấy bạn chưa trang điểm.

nhung-tinh-huong-con-gai-06

Xem quảng cáo, bạn thấy các cô gái trong đó chạy bộ với tâm trạng vui vẻ, tinh thần sảng khoái để đón chào ngày tuyệt vời và bạn cũng làm theo họ. Ai ngờ đâu chạy bộ lại cực đến thế này. 1 vòng chạy quanh công viên cũng đủ mệt đứt hơi.

nhung-tinh-huong-con-gai-07

Bạn nghĩ mình sẽ quyến rũ như hoa hậu Phạm Hương và bạn tậu một thỏi son đậm. Nhưng thực tế lại rất phũ phàng.

nhung-tinh-huong-con-gai-08

Câu chuyện muôn đời khi các bạn gái là tóc !

nhung-tinh-huong-con-gai-09

Điều ngang trái nhất là bạn muốn đẹp giống ngôi sao nhưng không hiểu sao bạn toàn trở thành “phiên bản lỗi” của họ.

nhung-tinh-huong-con-gai-10

Lời khuyên đưa ra đó chính là đừng soi gương phóng đại. Nó sẽ “trưng bày” hết mụn, tàn nhang của bạn khiến bạn “phát khiếp”.

nhung-tinh-huong-con-gai-11

Ranh giới giữa mong đợi và thực tế thật quá xa xôi. Ai đã từng chụp ảnh selfie trước gương thì sẽ “nếm trải” cảm giác này. Bạn mong mình có một tấm ảnh đẹp không tì vết nhưng thực tế ánh đèn flash và chiếc gương không được lau sạch sẽ đã “phản bội” bạn.

nhung-tinh-huong-con-gai-12

Lúc soi gương thấy mình thật đẹp và muốn ngắm mãi, xinh thế này không chụp ảnh thì thật phí,bạn quyết định selfie một tấm và … Không ăn ảnh quả thật là tội lỗi !

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất