Đẹp

Chuyên gia tiết lộ 5 quy tắc trang điểm của Bella Hadid

Thủy Linh
Chia sẻ

Cùng xem những "tuyệt chiêu" make up để luôn gây chú ý và nổi bật của Bella Hadid là gì nhé!

Bella Hadid là cái tên không còn xa lạ gì đặc biệt đối với những bạn trẻ yêu thời trang khi cô chân dài này liên tục xuất hiện tại các show diễn thời trang của các thương hiệu tầm cỡ Balmain, Moschino, Marc Jacobs, Versace… Năm 2016 thực sự là năm của Bella Hadid khi cô nàng chính thức trở thành gương mặt đại diện cho “ông lớn” Dior.

1

Bella Hadid và chuyên gia trang điểm Vincent Oquendo

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, Bella Hadid còn ghi điểm bởi làn da bởi làn da không tì vết và lối make up cực kì bắt sân khấu khiến cô nàng luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mọi lúc mọi nơi. Mới đây Vincent Oquendo - chuyên gia trang điểm của Bella Hadid đã tiết lộ 5 quy tắc làm đẹp được cô nàng thường xuyên áp dụng để có vẻ ngoài lôi cuốn khó cưỡng

Quy tắc 1: Sử dụng tông nền ấm

Vincent Oquendo tiết lộ ông thường sử dụng những loại kem nền với tông ấm và khá trầm cho nàng Bella Hadid. Điều này được chuyên gia trang điểm giải thích bởi phần da mặt của phụ nữ luôn nhợt nhạt hơn so với các vùng da trên cơ thể, việc sử dụng các loại kem nền tông trầm và ấm sẽ giúp hài hòa hơn.

rs_634x1024-160216084317-634-bella-hadid-grammy-beauty-breakdown

Chân dài luôn trở thành tâm điểm tại mọi sự kiện nhờ các quy tắc trang điểm cực thú vị.

Bên cạnh đó, tạo lớp nền với kem nền tông ấm sẽ giúp khuôn mặt thêm hồng hào và tràn đầy sức sống và có độ bắt ánh sáng cực tốt, đó chính là lý do khiến nàng siêu mẫu luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Quy tắc 2: Luôn luôn sử dụng bông tán nền hoặc cọ trang điểm

Luôn luôn sử dụng bông tán nền và cọ trang điểm khi trang điểm cho Bella Hadid cũng là một nguyên tắc được Vincent Oquendo tiết lộ. Ông cho biết mình rất ghét việc trang điểm bằng tay không bởi nó thật sự không vệ sinh và rất có thể khiến phái đẹp dễ dàng nổi mụn. Hơn nữa, việc sử dụng bông tán nền hoặc cọ trang điểm thực sự sẽ giúp lớp trang điểm được đều, mỏng nhẹ và tự nhiên nhất.

landscape-1476375546-gettyimages-608087534-1

Một bật mí nho nhỏ của Vincent Oquendo dành cho các cô gái là thấm ướt bông tán nền một chút trước khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được kha khá lượng kem nền sử dụng để tán trên da đấy.

Quy tắc 3:Tạo đường viền cho trán

bella-1-1471405710_660x0

Tạo đường nét cho trán là một trong những nguyên tắc luôn được Bella Hadid áp dụng mỗi khi xuất hiện

Ánh đèn flash khi chụp ảnh có thể khiến phần trán của bạn bị phẳng và nó sẽ tiết lộ từng lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn, và đó là lí do nhiều ngôi sao dường như trở thành thảm họa dưới ánh đèn flash. Bella Hadid thì chưa bao giờ gặp tình trạng đó, bởi cô nàng luôn được Vincent Oquendo tạo một đường viền quanh vùng trán và chân tóc bằng một lớp phấn cùng màu tóc, đương nhiên bước này phải được thực hiện thật khéo léo.

Việc tạo đường viền này sẽ giúp khuôn mặt có chiều sâu và thu hút hơn rất nhiều, lớp trang điểm cũng được trở nên tự nhiên và hài hòa hơn.

Quy tắc 4: Lông mày mảnh và cong

cats

Bella Hadid là một trong số ít mẫu Tây nằm ngoài trào lưu lông mày rậm

Trào lưu lông mày rậm đang làm mưa làm gió trên khắp Thế giới, tuy nhiên Bella Hadid nằm ngoài trào lưu đó,Vincent Oquendo luôn định hướng cho nàng chân dài 9x theo xu hướng lông mày mảnh và thưa. Đây cũng chính là điều tạo nên điểm khác biệt của cô nàng giữa một rừng hoa xinh đẹp khác.

Quy tắc 5: Không bao giờ xa rời masscara

suc-hut-cua-bella-hadid-1-490x677

Người đối diện có thể bị “lạc” trong đôi mắt của nàng chân dài 9x bất cứ lúc nào bởi màu mắt xanh và đôi hàng mi cong vút

 Không bao giờ bạn có thể thấy Bella Hadid xuất hiện mà không sử dụng masscara. Masscara chính là “vũ khí” tuyệt vời nhất để nàng siêu mẫu có đôi mắt sâu và hút hồn. Màu mắt Bella vốn là màu xanh đầy mê hoặc khi kết hợp thêm cùng hàng lông mi dài cong vút, thực sự ít ai có thể cưỡng nổi sự cuốn hút từ trong ánh mắt của cô gái này.

Nguồn: Elle

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất