Thời trang

Chưa bao giờ The Face Thái Lan lại có những màn biến hóa tóc bá đạo đến như vậy!

Khang Phạm
Chia sẻ

"Nữ hoàng" Lukkade Metinee của The Face Thái Lan khiến tất cả các khán giả bất ngờ vì những màn biến hóa tóc đầy ấn tượng của mình.

Chắc hẳn rất nhiều người vẫn không thể quên được hình ảnh nàng Lukkade đăng quang cuộc thi Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992, giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương. Một profile vô cùng ấn tượng mà rất ít chân dài nổi tiếng tại đất nước chùa Vàng có được.

lu1

Người đẹp Lukkade Metinee vô cùng gợi cảm trên bìa tạp chí Elle với mái tóc vuốt ngược quyến rũ.

Được mệnh danh là “chị đại” của chương trình The Face Thái Lan. Cô nàng luôn chứng tỏ bản lĩnh cũng như vẻ đẹp của 1 huấn luyện viên tài năng. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều khiến mọi người bất ngờ, mà bên cạnh đó, những màn biến đổi phong cách vô cùng ấn tượng cùng các kiểu tóc bá đạo mới chính là điều giúp Lukkade Metinee ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Dù là kiểu dáng dài hay ngắn thì đó cũng xem như tiếng nói riêng biệt mà “chị đại” muốn mang đến nhằm khẳng định địa vị của mình.

Cùng chiêm ngưỡng loạt màn biến hóa tóc siêu “bá đạo” của nữ hoàng sàn diễn Lukkade Metinee:

1

Đây là kiểu tóc đầu tiên của người đẹp trong thướt phim quảng cáo của The Face mùa 2. Trên hình cô nàng cực kì ấn tượng với khán giả nhờ vào kiểu tóc cạo sát 2 bên da đầu vô cùng nổi loạn.

2

“Chị đại” Lukkade tiếp tục xuất hiện với mái tóc nam tính được vuốt gel phồng thân tóc trong 1 tập ghi hình của The Face Thái Lan mùa 2.

3

Tại một diễn biến khác, người đẹp biến hóa hình ảnh quý cô với mái tóc đánh xù nhẹ nhàng cùng chiếc khăn buộc ngang độc đáo. Mọi khán giả vẫn đang thắc mắc vì sao tóc của người đẹp lại có thể dài nhanh đến như vậy.

4

“Bà trùm” sàn diễn lại tiếp tục hóa thiếu nữ xinh đẹp, nhẹ nhàng với kiểu tóc ngắn được uốn xoăn cùng điểm nhấn nhá bằng chiếc kẹp đính đá thanh lịch.

5

Nữ hoàng của mọi kiểu tóc không ai khác chính là Lukkade Metinee. Cô nàng lại hoá thân thành một chàng trai nam tính bằng trang phục suit độc đáo cùng kiểu tóc cạo sát da đầu mạnh mẽ.

6

“Chị đại” mang đến kiểu tóc buộc đuôi già kèm theo những chiếc kẹp ấn tượng nhằm vuốt gọn phần mái của cô. Nhưng điểm độc đáo lại từ phần tóc được cạo gọn gàng nhằm khoe trọn góc mặt cá tính của cô nàng.

7

Không chỉ tóc ngắn mà ngay cả những kiểu tóc dài xoăn quyến rũ cũng vô cùng phù hợp với Lukkade.

8

Dường như kiểu tóc tomboy vuốt gel luôn là lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân này.

9

Ai nói sở hữu mái tóc ngắn thì không thể nào làm nhiều kiểu khác nhau. Đây chính là một ví dụ điển hình, kiểu tóc uốn gợn sóng cổ điển cũng là tips hay ho dành cho các cô nàng muốn gây ấn tượng với người đối diện.

10

Mái tóc bob cổ điển cũng luôn phù hợp với phong cách thời trang của mỹ nhân này.

11

Các khán giả còn bất ngờ vì mái tóc vô cùng khó hiểu của nữ hoàng sàn diễn. Không thể dùng từ nào để diễn tả sự phá cách ấn tượng mà nàng Lukkade đem đến cho các fan của mình.

16

Đôi lúc, mẫu nơ tinh tế hòa phối cùng kiểu tóc đuôi ngựa nhẹ nhàng, nữ tính cũng làm tôn lên gương mặt xinh đẹp của nữ huấn luyện viên The Face Thái Lan.

101

Bên cạnh đó, Lukkade cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng tóc tết cá tính vào BST kiểu tóc độc đáo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất