Thời trang

Chi Pu cùng dàn 'hot-face' xinh đẹp tham dự buổi khai trương cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc được giới trẻ toàn châu Á yêu mến đã đến Việt Nam trong sự háo hức của những tín đồ yêu mỹ phẩm.

Chi Pu là khách mời đặc biệt của sự kiện khai trương một cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam ngày 29/10. Nữ diễn viên khoe sắc vóc dịu dàng, cuốn hút trong chiếc đầm trắng của NTK Chung Thanh Phong, kết hợp choker hoa làm điểm nhấn. Với lối trang điểm tự nhiên, gương mặt Chi Pu được khen ngợi xinh đẹp dưới mọi góc nhìn.

unnamed-8

Cửa hàng Innisfree nổi bật với tông xanh và trắng tươi mát thu hút mọi ánh nhìn trên phố Hai Bà Trưng - Hồ Chí Minh.

unnamed-10

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm mà diễn viên Chi Pu tin tưởng sử dụng. Cô vô cùng hào hứng đến tham quan cửa hàng đầu tiên của thương hiệu và trải nghiệm các sản phẩm ngay tại đây.

Tại sự kiện, Chi Pu thích thú trải nghiệm những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại cửa hàng. Nữ diễn viên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” thử những sản phẩm dưỡng da, son môi đến những màu cushion yêu thích. Cô còn được trưởng đại diện thương hiệu tại Việt Nam nhiệt tình chào đón và giới thiệu các sản phẩm best-seller.

unnamed-1

Chi Pu đẹp không tì vết thử sản phẩm cushion đang nổi như cồn của Innisfree.

hai_9652

Chi Pu thích thú trải nghiệm những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại cửa hàng.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hình ảnh tốt cũng như sức ảnh hưởng lớn với công chúng, Chi Pu luôn được nhiều nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây, nữ diễn viên vừa có chuyến ghi hình trải nghiệm du lịch và làm đẹp tại xứ sở kim chi cùng Á hậu Hàn Quốc và các beauty blogger nổi tiếng. Cô tiếp tục có chuyến công tác tại đất nước này trong tháng 11 tới.

Chi Pu đang gây ấn tượng với web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, phát sóng online 20h tối thứ ba hàng tuần. Cô vừa là nhà sản xuất, đồng biên kịch và đóng vai chính. Phim thu hút hàng triệu lượt xem và tạo nên cơn sốt mới cho dòng phim chiếu mạng tại Việt Nam.

hai_9713-copy

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hình ảnh tốt cũng như sức ảnh hưởng lớn với công chúng, Chi Pu luôn được nhiều nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

hai_9723

Chi Pu đẹp tinh khôi với cây trắng khi xuất hiện tại buổi khai trương nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

unnamed-2

Chi Pu thân thiện chụp hình lưu niệm cùng đại diện Innisfree và các nhân viên tại cửa hàng.

unnamed-11

Tại cửa hàng, Chi Pu và VJ Kaylee có cơ hội để chia sẻ những bí quyết làm đẹp với nhau.

unnamed-5

Đôi bạn Thuỳ Dương - Thiên Trang chia sẻ với nhau sản phẩm yêu thích của mình tại Innisfree.

unnamed-6

Hai cô nàng vui vẻ chia sẻ thành quả ngày hôm nay.

Không thể bỏ qua những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng ghé thăm cửa hàng trong thời gian khai trương và đặc biệt cơ hội sở hữu chiếc vé mời innisfree Festa với sự tham dự đặc biệt của đại sứ thương hiệu Yoona vào tháng 2 năm sau Cô là thành viên kì cựu của nhóm nhạc SNSD, từng thành công với rất nhiều bộ phim vai trò diễn viên và gần đây nhất là bộ phim K2 đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam.

unnamed-13

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona.

14876303_10202237929225119_2099404506_o

Các fan hâm mộ xếp hàng dài để chờ được nhận vé tham dự buổi họp báo cùng sự xuất hiện của cô nàng Yoona.

14876312_10202238166831059_447123268_o

Đây chính là những cô bạn sở hữu cho mình tấm vé đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất