Đẹp

Chế độ ăn giúp Phạm Hương tự tin diện bikini

Chia sẻ

Phạm Hương nói không với tinh bột, nạp phần lớn năng lượng từ đạm nguyên chất, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi.

Mới đây, fan page Miss Universe Poll bình chọn Phạm Hương - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - vào top 5 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. Ít ai biết, để sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ, Phạm Hương đã trải qua kỳ huấn luyện khắc nghiệt về thể chất và có chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

phamhuong fb2

Hoa hậu nói không với tinh bột để hạn chế mỡ tích tụ tại vùng eo, mặt và dưới cằm. Mỹ nhân gốc Hải Phòng nạp phần lớn năng lương từ đạm nguyên chất, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi.

Các thực phẩm ít calories thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của người đẹp bao gồm ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt… Việc khắt khe trong ăn uống giúp hoa hậu luôn đảm bảo được lượng calories nạp vào thấp hơn tiêu thụ, từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ.

Ngoài chế độ ăn uống kiêng khem, 9X còn chú ý đến bổ sung nước. Mỗi ngày, cô uống từ 3 - 3,5 lít. Nước không chỉ giúp hoa hậu giảm bớt cảm giác thèm ăn mà còn mang tới làn da mịn màng, đầy sức sống.

Đặc biệt, mỗi buổi sáng, Phạm Hương uống một ly nước lọc ấm, pha với một vài lát chanh và mật ong. Đây là phương pháp giải độc cơ thể đơn giản nhưng rất hiệu quả, giúp cô cảm thấy sảng khoái, loại bỏ những mệt mỏi tích tụ và sẵn sàng cho ngày mới năng động.

phamhuong fb

Hoa hậu tiết lộ, cô vẫn cố gắng thực hiện thói quen này trong những ngày “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Người chịu trách nhiệm chính cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện của Phạm Hương là huấn luyện viên Isidi Shahini.

Anh chia sẻ: “Phạm Hương rất xinh đẹp, tính tình dễ thương, có tinh thần hợp tác cao và tuân thủ tuyệt đối kế hoạch dinh dưỡng được đội ngũ chuyên gia hình thể và dinh dưỡng đề xuất. Chỉ sau hai tháng, vóc dáng hoa hậu đã có những thay đổi tích cực. Tỷ lệ mỡ toàn cơ thể đạt mức 18 %, vòng eo 59 cm với phần cơ bụng săn chắc. Đây là những con số lý tưởng của các mỹ nhân thế giới”.

Chia sẻ
Tin mới nhất