Thời trang

Cẩm nang mua sắm mỹ phẩm Black Friday dưới 1 triệu đồng, các nàng hãy 'bơi' hết vào đây!

Thục Chinh
Chia sẻ

Những món đồ mỹ phẩm của các hãng danh tiếng giảm giá chỉ còn gần một nửa.

 Son L'Oreal Collection Star Liya
son-moi-loreal-collection-star-aishwarya-02
Loại son lì lâu phai đến từ hãng mỹ phẩm L'Oreal do siêu mẫu Lan Khuê làm gương mặt đại diện đang giảm giá 50%, từ 218.000 đồng xuống còn 109.000 đồng. Dòng son này chủ yếu là các tông hồng như hồng đất, hồng baby, hồng cánh sen,v.v…

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước (75ml) Và Nước Khoáng Dưỡng Da (150ml) Vichy 

mat-na-ngu-xit-khoang-vichy

Các sản phẩm của hãng Vichy nằm trong top những mỹ phẩm thuộc giá “sang chảnh”, vậy nên dịp Black Friday này, thương hiệu đã giảm giá combo mặt nạ ngủ và xịt khoáng từ giá gốc là 1.015.000 đồng xuống còn 599.000 đồng. Nàng nào muốn dưỡng ẩm cho da mùa đông này thì hãy săn lấy em ấy ngay thôi !

Combo BB Cushion Mini của Laneige 

combo-bb-cushion-mini

Tin vui cho các nàng yêu thích và mê mẩn mỹ phẩm của nữ thần sắc đẹp Song Hye Kyo, combo bao gồm phấn nước BB Cushion, bảng son môi 4 màu ( đỏ tươi, cam, hồng, đỏ rượu vang) và dầu tẩy trang dạng gói mini đã giảm từ 600.000 đồng xuống còn 300.000 đồng trong ngày mua sắm “đen tối” này.

Bộ 6 sản phẩm dưỡng trắng Laneige White Plus Renew

bo-6-san-pham-duong-trang-toan-dien-laneige-white-plus-renew

Nếu bình thường để mua được đầy đủ toàn bộ các item cho một chu trình dưỡng da hàng ngày của Laneige thì số tiền chị em phải bỏ ra là 950.000 đồng. Tuy nhiên trong ngày mua sắm này chị em chỉ cần bỏ ra 700.000 đồng là có được một bộ skincare da đẹp như Song Hye Kyo. Bộ sản phẩm bao gồm : nước hoa hồng dưỡng trắng da, sữa dưỡng trắng da emulsion, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng trắng ngày và đêm, tinh chất hiệu chỉnh sáng da và mặt nạ dưỡng trắng ban đêm.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn nhạy cảm La Roche Posay Effaclar

bo-cham-soc-da-mun

Bao gồm các sản phẩm là : gel rửa mặt tạo bọt làm sạch Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml, kem chống nắng không gây nhờn rít SPF50+ UVB và UVA 3ml, kem dưỡng Mini Effaclar Duo+ 15ml, trong ngày giảm giá này bạn chỉ cần bỏ ra 205.000 đồng là rinh được 3 em này về để chăm sóc cho làn da mụn nhạy cảm của mình. Tất cả những sản phẩm này đều có tính chất dịu nhẹ, giúp thông thoáng lô chân lông dành cho phái đẹp có da mụn do đổ dầu nhiều.

Trong ngày hội “Black Friday” này, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ cao cấp đến bình dân cũng đã giảm giá để các tín đồ nghiện mua sắm hưởng ứng ngày tiêu xài làm đẹp mà không thấy tiếc tiền. Chị em có thể tham khảo list các hãng đang giảm giá dưới đây để sẵn sàng chạy đến showroom sắm đồ ngay lập tức :

shiseido

Hãng Shiseido của Nhật giảm giá 50% toàn bộ các sản phẩm

maybelline

Maybelline giảm giá 30%

nature-republic

Hãng Nature Republic giảm giá 30% tất cả các sản phẩm

its-skin

Hãng It's Skin giảm giá đến 60% các mặt hàng

the-body-shop

The Body Shop giảm giá 40% cho 12 loại mỹ phẩm của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất