Thời trang

Bỏ túi 'nội quy phòng ngủ' của các cặp đôi

Chia sẻ

Một cuộc khảo sát vui về nguyên tắc phòng the của các cặp đôi trên thế giới cho ra một số kết quả khá thú vị.

Mỗi cặp đôi khi “hành sự” đều có một vài quy định dành cho nhau để đạt được sự hài lòng, thỏa mãn trong khoảnh khắc riêng tư. Các quy định này không ai giống ai và càng phong phú thì nó càng cho thấy chuyện yêu thực sự rất đa dạng. Thử xem nguyên tắc của các cặp đôi ở khắp mọi nơi có tương đồng với của bạn không nhé.
 
“Nguyên tắc của chúng tôi là phải giữ im lặng khi trong nhà có người”
Một số gia đình phải chia sẻ không gian chung với rất đông thành viên trong nhà. Điều này thực sự rất bất tiện cho sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, đôi khi hoạt động bí mật cũng sẽ tạo cảm hứng nếu cả hai nhìn bất tiện này dưới góc độ hài hước và chia sẻ.
“Chúng tôi sẽ án binh bất động trong thời kỳ “dâu tây” của cô ấy”
Nhiều cặp vợ chồng kiêng cữ trong thời gian đèn đỏ. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào khẳng định tác động tiêu cực của chuyện yêu trong thời gian này. Thậm chí, nhiều nhà khoa học cho là chuyện yêu còn giúp giảm đau vì làm giãn các cơn co bóp tử cung. Tuy nhiên, vì lý do vệ sinh các bác sĩ đa số vẫn cho rằng nên “nhịn” nếu có thể.
 
“Vợ chồng tôi quy định với nhau là phải trò chuyện. Nếu có gì không ổn phải nói ngay và nếu hài lòng cũng luôn bày tỏ. Sự thấu suốt tâm tư là rất quan trọng”
Nguyên tắc này chuẩn không cần chỉnh. Với nhiều cặp đôi người Việt vẫn còn nặng thành kiến và e ngại khi nói chuyện nhạy cảm thì nên cởi mở hơn vì chất lượng cuộc sống của chính bạn.
“Chồng tôi quy định trong phòng ngủ không để đèn quá sáng, không mở tivi”
 
 Nguyên tắc này khá hợp lý vì nhiều cặp đôi quan niệm phòng ngủ là nơi để gắn kết hai vợ chồng, chốn riêng tư để tâm tình, chia sẻ và “yêu”. Với các công năng này, việc đưa tivi hay máy vi tính vào phòng ngủ sẽ phá vỡ mọi mối dây liên kết. Không gì tệ hơn trong phòng ngủ mà mỗi người làm một việc.
 
“Nếu một trong hai chúng tôi ‘muốn’ nhưng người kia không muốn thì sẽ cho nhau 24 giờ để cùng có cảm hứng trước khi….tự xử. Vấn đề không phải là để hạn chế tự xử mà là để tăng cường tần suất thân mật giữa hai vợ chồng khi cho nhau thời gian nghĩ về nhu cầu của đối phương”
Nguyên tắc này thể hiện sự tôn trọng cao độ của hai bên dành cho nhau và cũng là cách để giữ gìn sức khỏe, gia tăng kết nối. 
 
“Không sử dụng mạng xã hội, mạng truyền thông 30 phút trước khi đi ngủ”.
Đọc facebook hoặc đọc báo trước khi ngủ sẽ triệt tiêu mọi ý tưởng lãng mạn và ham muốn tình dục của chúng ta. Lý do là các thông tin trên đó chủ yếu kéo chúng ta ra ngoài hơn là dành tâm trí cho căn phòng ấm cúng.

“Chúng tôi lên lịch yêu để đảm bảo ít nhất bốn lần/tuần. Anh ấy sắp đặt hai ngày còn tôi lo hai ngày còn lại, chúng tôi sẽ nghĩ cách làm đối phương bất ngờ”

Nguyên tắc này giúp chuyện yêu của vợ chồng bạn luôn nóng bỏng và thú vị. Việc phân chia nhiệm vụ cũng sẽ giúp cả hai có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc làm hài lòng đối tác. Lịch yêu cũng là cần thiết trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải đảm bảo số lượng để tránh áp lực không cần thiết.
Chia sẻ
Tin mới nhất