Thời trang

Bee Namthip chỉ 'đứng một chỗ' mà vẫn giảm cân, duy trì dáng ngọc

Trang Thị
Chia sẻ

Bee Namthip là gương mặt huấn luyện viên phiên bản The Face Thailand được rất nhiều người mến mộ. Ngoài tài năng mà cô thể hiện trong 2 mùa trước và tiếp đây là mùa thứ 3, fan còn rất nhiều điều muốn biết về cô nàng này, một trong những điều đó chính là phương pháp làm đẹp của cô.

Trong season 3 The Face Thailand, Bee Namthip là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất và có nhan sắc cùng thể hình nổi trội so với 2 đàn chị còn lại. Được biết bí quyết làm đẹp của cô rất đơn giản, chỉ việc đứng một chỗ mà cũng giảm cân và duy trì được vóc dáng ngọc ngà không kém cạnh bất kỳ một siêu mẫu nào.

nyyyyyyyyyybee-namthip-1

“Chị đẹp” The Face Thailand Bee Namthip.

Không giống như “chị đại” Lukkade Metinee chọn yoga, Bee Namthip chọn nhảy dây làm bộ môn tập luyện cho mình và đây được coi là phương pháp “đứng nguyên một chỗ cũng đẹp”. Với nhảy dây giảm cân 30 phút mỗi ngày tiêu hao được 450 calo, nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian cho việc giảm cân, các bắp tay và bắp chân của bạn sẽ thon gọn và lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được giải phóng qua việc ra nhiều mồ hôi khi luyện tập, đường huyết trong cơ thể bạn sẽ tuần hoàn ổn định hơn.

Video Bee Namthip nhảy dây điêu luyện ở phòng tập và mọi không gian khi có dịp cô đều trổ tài sở trường của mình:

Bee Namthip đăng tải rất nhiều video cô nhảy dây trên trang cá nhân của mình:

Những lưu ý để thực hiện phương pháp giảm cân bằng một sợi dây, chuẩn bị một sợi dây phù hợp với chiều cao. Để biết độ dài phù hợp của dây, bạn có thể gập đôi sợi dây lại , giẫm chân lên giữa sợi dây và kéo căng tay cầm lên phía vai của bạn. Nếu tay cầm không tới được nách, sợi dây quá ngắn.

Chọn trang phục ngắn gọn và tiện lợi nhất để giúp việc thoát mồ hôi trong quá trình tập luyện được hiệu quả nhất. Thêm một lưu ý khi bạn chọn một đôi giày thể thao vừa chân và nhớ đi tất để tránh việc bị rát cho mỗi lần tiếp xúc với nền nhà. Cuối cùng, một không gian đủ rộng với mặt sàn bằng phẳng để bạn chuyên tâm cho mỗi nhịp nhảy.

Mỗi tuần bạn nên tập tối thiểu 3-5 lần, thời gian cho mỗi buổi tập tối thiểu là 35 phút. 5 phút đầu tiên dành để vận động giãn các cơ và 30 phút sau dành để nhảy dây.

nyyyyyyyyyybee-namthip-2

Thân hình đẹp không tỳ vết của Bee Namthip.

nyyyyyyyyyybee-namthip-3

nyyyyyyyyyybee-namthip-4

Nhờ tập luyện nhảy dây chăm chỉ mà Bee Namthip duy trì được vóc dáng ngọc ngà của mình.

nyyyyyyyyyybee-namthip-5 nyyyyyyyyyybee-namthip-6

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất