Thời trang

Bác sĩ tiết lộ quy trình nâng mũi S Line

Chia sẻ

– Từng trải qua qua nhiều thăng trầm trước khi bén duyên với ngành thẩm mỹ, ông có thể chia sẻ một chút về điều này được không?

– Thực ra chuyên ngành của tôi là phẫu thuật ngoại khoa. Thẩm mỹ đến với tôi một cách khá tình cờ. Trong một lần gặp và ấn tượng trước tài năng của các bác sỹ thẩm mỹ, tôi bắt đầu đam mê công việc làm đẹp cho người khác. Hai năm sau, khi đang công tác tại Bệnh viện 115, tôi quyết định rẽ hướng, lên đường sang Hàn Quốc tu nghiệp. Thời điểm đó là năm 2003, Kpop bắt đầu du nhập vào Việt Nam và tôi thực sự ngưỡng mộ ngành thẩm mỹ nước này.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

– Ông đã học hỏi được những gì trong quãng thời gian đó?

– Tôi hay đặt câu hỏi: “Phải chăng người Hàn có lòng tự hào dân tộc khá cao nên họ giấu kỹ các kỹ thuật để duy trì vị trí độc tôn trong ngành thẩm mỹ?”. Thực tế tôi đã phải khá vất vả mới có thể tiếp thu được những kỹ thuật thẩm mỹ tối ưu nhất nhờ vào sự chỉ dẫn tận tâm của người thầy, người đồng nghiệp thân thiết – tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh.

– Ông cùng với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã sớm đạt thành công bằng sự tin tưởng của nhiều người. Phải chăng, đó là cái may mắn của người đi tiên phong?

– Nhìn vào hình ảnhcủa JW ngày hôm nay, ít ai hiểu tôi và đội ngũ của mình đã phải đánh đổi nhiều thứ. Các đây 5 năm, khi chính thức khai trương trung tâm, có nhiều người bàn tán và nghi hoặc vào sự phát triển của JW. Bởi lẽ trong quá khứ, ngành thẩm mỹ Việt Nam đã có quá nhiều tai tiếng. Nhưng bây giờ, tôi tin họ đã nghĩ khác.

Nâng mũi S Line là sự lựa chọn của nhiều người khi làm đẹp.
Nâng mũi S Line là sự lựa chọn của nhiều người khi làm đẹp.

– Nâng mũi là một trong những loại hình thẩm mỹ được chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Nhiều người nâng mũi vì muốn đẹp hơn nhưng cũng có người tin sẽ cải thiện được vận may và tướng số. Ông nghĩ sao về việc này?

– Nếu chỉ nâng mũi mà may mắn hơn và cải thiện được số phận thì tôi cũng muốn (cười). Thực ra tôi tin vào sự nỗ lực và tỉnh táo của bản thân hơn. Còn chuyện tướng mệnh chỉ là một yếu tố tinh thần. Tuy nhiên, ai cũng vậy, đẹp hơn sẽ tự tin hơn và có nhiều cơ hội hơn.

– Ông là người đầu tiên thực hiện nâng mũi S Line tại Việt Nam và cũng là người khai sinh ra tên gọi đó?

– Đúng vậy. S Line là cái tên hoàn hảo nhất vì nó thể hiện đầy đủ những ưu điểm của công nghệ này: dáng mũi đẹp, cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi. Tôi từng đề cập rất chi tiết vấn đề này trong bài giới thiệu về công nghệ nâng mũi S Line và được cấp chứng nhận tác quyền bởi cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi đẹp, cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi.
S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi đẹp, cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi.

– Vậy thế nào mới là kỹ thuật nâng mũi S Line đích thực, thưa bác sĩ?

– Công nghệ nâng mũi S Line làm được những điều mà các kỹ thuật cũ không vươn đến được, đó là tạo hình mũi đẹp một cách toàn diện chứ không đơn thuần chỉ là làm mũi cao. Nâng mũi S Line đích thực phải được tiến hành theo đúng công nghệ Hàn Quốc. Ngoài nâng sóng còn phải sử dụng sụn tự thân để tạo hình đầu mũi. Loại sụn này có ưu điểm là không bị co rút, tương thích hoàn hảo với cơ thể nên sẽ tạo dáng mũi lướt và tự nhiên hơn.

– Có nhiều khách hàng muốn nâng mũi S Line nhưng chưa đủ kinh phí thực hiện. JW có chương trình ưu đãi đặc biệt nào không?

– Vào ngày 18/7, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ tổ chức Hội thảo kỷ niệm 5 năm thành lập và tọa đàm về các phương pháp làm đẹp mắt, mũi, khuôn mặt chuẩn Hàn Quốc tại khách sạn New World. Chương trình sẽ có rất nhiều ưu đãi về các dịch vụ thẩm mỹ cho khách mời. Các bạn có thể đăng ký từ bây giờ để giành cơ hội phẫu thuật với chi phí thấp nhất.

Hội thảo với chuyên đề “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” tổ chức ngày 18/7 tại khách sạn New World, 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM có sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn – Việt nổi tiếng như:

– Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW Việt Nam) báo cáo chuyên đề: phẫu thuật chỉnh hình toàn diện khuôn mặt 2016 (gọt mặt V-line, phẫu thuật hàm hô, móm, hạ gò má…).

– Tiến sĩ Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc) báo cáo chuyên đề: chỉnh hình mũi S Line phong cách Hàn từ dễ đến khó.

– Tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi (Giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc) báo cáo chuyên đề: giới thiệu các công nghệ mới nhất về mắt 2016.

Đặc biệt, khách tham dự hội thảo sẽ nhận được ngay voucher 5 triệu đồng tiền mặt phẫu thuật thẩm mỹ và cơ hội thẩm mỹ mũi S Line, cắt mắt, thẩm mỹ khuôn mặt miễn phí tại JW và nhiều ưu đãi khác.

Độc giả có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam.

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website:www.thammyhanquoc.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất