Thời trang

8 điều đừng bao giờ nên nhắn tin với người cũ

Chia sẻ

Lời khuyên cho bạn là không bao giờ nên nhắn tin cho người cũ và đây là những điều đừng để anh ta đọc được trong các tin nhắn của bạn...

Chia tay vì đã có vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ của hai người thực sự là một quyết định thông minh và tốt hơn là tránh giao tiếp với người đó vì nó có thể làm tổn thương cảm xúc sâu sắc nhất của bạn.

Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cũng mắc phải những hành động thiếu kiểm soát này vì bạn cảm thấy cần thiết phải nhắn tin cho anh ta và bạn sẽ không thể chịu được nếu không làm điều đó. Lời khuyên cho bạn là không bao giờ nên nhắn tin cho người cũ và đây là những điều đừng để anh ta đọc được trong các tin nhắn của bạn…

1. “Tại sao anh không trả lời tôi?”

Nếu bạn nhắn tin này cho anh ta và không nhận được câu trả lời, có nghĩa là anh ta không còn muốn giao tiếp với bạn nữa. Không cần phải hỏi tại sao anh ta không trả lời bạn vì tất cả mọi thứ là rõ ràng và bạn nên biết rõ điều đó. Nếu bạn làm như vậy, bạn đã cho anh ta thấy rằng bạn vẫn nghĩ 2 người có thể tiếp tục ở bên nhau. Anh ta có thể sử dụng nó để làm tổn thương bạn và việc ‘không ở cùng nhau’ có nghĩa là anh ta không còn là người bạn cần nữa. Đừng để anh ta cười vào mặt bạn và tốt hơn là tôn trọng chính mình.

8 điều đừng bao giờ nên nhắn tin với người cũ
 2. Nguyền rủa

Một thực tế là anh ta không phải là bạn trai của bạn nữa. Đừng nhắn tin chỉ trích làm gì bởi vì bây giờ bạn chỉ là quá khứ của của anh ta và bạn không có quyền dạy anh ta phải sống thế nào. Hãy để cho quá khứ trôi vào dĩ vãng. Đừng chạy theo anh chàng đó thêm nữa. Bên cạnh đó, anh ta có thể lôi tin nhắn của bạn ra khoe với bạn bè và cười cợt sau lưng bạn. Không cho phép bất cứ ai đối xử tệ với bạn - hãy tự hào về bản thân và tin rằng bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.

3. Xưng hô bằng ngôn từ âu yếm

Hầu hết các cặp vợ chồng khi còn hạnh phúc hay sử dụng biệt danh đáng yêu để nhắn tin cho nhau. Nhưng mối quan hệ này đã chấm dứt và bạn không nên xưng hô với anh ta theo cách bạn đã làm khi mọi thứ vẫn ổn. Sử dụng ngôn từ đáng yêu trong các tin nhắn có thể dẫn đến hiểu lầm và nó có thể khiến cho anh ta thất vọng về bạn lần nữa.

8 điều đừng bao giờ nên nhắn tin với người cũ
 

4. “Khỏe không anh?”

Khi muốn hỏi anh ta về một số quần áo hoặc đồ đạc bạn muốn lấy thêm từ căn hộ của 2 người thì chuyện nhắn tin thay cho gọi trực tiếp cũng chẳng có gì lạ. Tuy nhiên, không cần phải đưa thêm bất cứ thông điệp nào khác, ngoại trừ thông tin mà bạn muốn thông báo với anh ấy. Đừng bắt đầu tin nhắn của bạn với câu chào hỏi mà tốt nhất vào thẳng vấn đề bạn cần trao đổi.

5. “Anh đang làm gì?”

Thật sai lầm khi không còn ở trong một mối quan hệ với anh chàng đó và hỏi anh ta những câu hỏi mang tính sở hữu như trước kia. Quá khứ của bạn nên được ngủ yên. Không cần phải nhắn tin cho anh ta nếu không có gì thực sự quan trọng, đặc biệt là anh ta không muốn nghe bất cứ điều gì về bạn nữa.

6. “Tôi sẽ tự tử”

Một số cô gái sợ cô đơn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để người cũ trở lại. Một điều thực sự khủng khiếp nếu bạn nhắn tin sẽ chết nếu anh ta không quay lại với bạn. Bạn có muốn một anh chàng đến với bạn chỉ vì anh ta muốn cảm thấy tội lỗi nếu bạn chết. Hơn nữa, một cô gái ích kỷ mới có thể nói điều này bởi vì bằng cách này cho thấy cuộc sống của cô là điều duy nhất cô quan tâm và ép anh ta không có lựa chọn khác.

8 điều đừng bao giờ nên nhắn tin với người cũ
 

7. “Em nhớ anh”

Gửi một tin nhắn nói rằng “Em nhớ anh” là một ý tưởng tồi. Đừng bao giờ mắc phải sai lầm này. Tốt hơn là gọi cho anh ta và giải thích rằng bạn cảm thấy thực sự khủng khiếp về sự tan vỡ và muốn cố gắng làm lại một lần nữa, nếu bạn thực sự nghĩ như vậy. Nói chuyện trực tiếp với anh ta và nhận định thái độ của anh ta với bạn thay vì nhắn tin và chờ đợi câu trả lời cả đêm.

8. “Anh đã có một cô gái khác rồi phải không?”

Anh ta có thể có một mối quan hệ mới hoặc yêu một người khác. Nếu đúng như vậy thì cuộc sống của anh ta chắc chắn không thuộc về bạn nữa. Bạn đừng hỏi anh ta câu này vì bạn cũng có thể hẹn hò với một anh chàng mà không cần sự cho phép của người cũ. Bạn hãy tự chăm sóc bản thân để xinh đẹp và đầy tham vọng. Hãy quên anh ta đi. Đừng làm hỏng cuộc sống của mình và thay vào đó hãy chăm sóc bản thân mình.

Hãy dừng việc lãng phí thời gian của bạn gửi tin nhắn cho người cũ. Nếu anh ta không đối phó với bạn thì cũng không còn là người thực sự cần phải có trong cuộc sống của bạn. Nếu anh ta còn cần bạn, anh ta sẽ nhắn tin cho bạn. Hãy quên những cuộc nhắn tin qua lại vô bổ và đừng mở trái tim mình cho người không còn muốn biết bất cứ điều gì về bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất