Thời trang

7 xu hướng làm đẹp kiểu Hàn hứa hẹn 'khuynh đảo' thế giới năm 2016

Chia sẻ

Các sản phẩm với công nghệ mới giúp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của xứ kim chi sẽ khiến được tín đồ làm đẹp thế giới mê mẩn.

1. Các dụng cụ chăm sóc da tại nhà:

koreantrend01

Thay vì tới spa, các hãng chăm sóc sắc đẹp đã đưa ra các sản phẩm tự làm đẹp tại nhà, giúp các cô gái không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Năm nay, theo tiết lộ của Morgan Stewart, chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng xứ Hàn, thì các loại máy sử dụng đèn Led hay công nghệ kim lăn dermarollers sẽ bán rất chạy.

2. Các sản phẩm không cần nước:

koreantrend02

Nghe có vẻ không bình thường nhưng theo quan điểm của các chuyên gia làm đẹp xứ Hàn, sản phẩm chứa nước thường lấy đi độ ẩm và dầu tự nhiên của da, vì thế những sản phẩm rửa mặt không cần tới nước như của Skin Savior hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

3. Phong cách trang điểm baby: 

koreantrend03

Thay cho kiểu lông mày đậm, môi trầm của năm cũ, các cô gái Hàn năm nay thích kiểu trang điểm nhẹ với phấn mắt pastel, má ửng hồng và đôi môi đỏ phớt.

4. Mặt nạ dạng miếng:

koreantrend04

Người dân Hàn hẳn không còn xa lạ các kiểu mặt nạ này, tuy nhiên, năm nay, nó sẽ tạo nên xu hướng khiến các tín đồ làm đẹp phương Tây cũng mê mẩn. Còn gì tuyệt hơn khi bạn sẽ có một làn da rạng ngời chỉ với một miếng mặt nạ giấy đẫm dưỡng chất.

5. Mặt nạ carbon: 

koreantrend05

Phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên với carbon giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp cho da bạn khỏe mạnh, săn chắc hơn.

6. Làn da trong suốt phủ sương:

koreantrend06

Các sản phẩm BB Cushion sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2016 với sự bổ sung nhiều tông màu giúp phù hợp nhiều loại da. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm giúp da đẹp tự nhiên và căng mọng nhất trong các sản phẩm che phủ hiện đại.

7. Các sản phẩm lên men:

koreantrend07

Morgan Stewart cho biết các nhãn hiệu thời trang đã đưa ra rất nhiều sản phẩm làm đẹp có bổ sung các chất lên men giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, tạo làn da mới, đầy sức sống hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất