Thời trang

7 bộ sưu tập xuất sắc nhất Tuần lễ thời trang Milan

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài nhà mốt Gucci với việc mang thủ cấp làm giả trình diễn trên sàn runway thì Moncler, Fendi, Prada,... cũng là một trong những thương hiệu có BST gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Milan 2018 năm nay.

Là một trong những “kinh đô thời trang” sành điệu bậc nhất thế giới, sự xuất hiện của các BST tại Milan Fashion Week vừa qua đã làm mãn nhãn sự trông đợi của các tín đồ thời trang ở khắp nơi.

1. Gucci

Bộ sưu tập mới nhất của Gucci được ra mắt vào lúc 3h chiều, ngày 21/2 tại Milan Fashion Week 2018. Không thể nào “quái” và “dị” hơn. Gucci gây choáng bằng cách cho người mẫu ôm thủ cấp giả cùng cách trang điểm ghê rợn với những gương mặt trắng bệt hay gắn mắt giả, gắn sừng,… lên người mẫu. Không những khán giả xem trực tiếp show diễn mà ngay cả công chúng chỉ xem qua ảnh cũng không khỏi thảng thốt.

Sàn runway của Gucci mô phỏng một phòng phẫu thuật.

Những gương mặt được trang điểm nhợt nhạt cũng là cách Gucci gây ấn tượng cho BST của mình.

Người mẫu ôm thủ cấp giả trình diễn gây choáng!

Mắt giả được gắn giữa trán người mẫu tạo cảm giác ghê rợn.

2. Moncler

Nắm trong tay đội ngũ nhà thiết kế hùng hậu, Moncler tung ra 8 BST hàng tháng để phục vụ nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang. Hướng đến việc bán hàng và thu lợi nhuận trong từng BST cho ra mắt, tuy nhiên vì là một trong những thương hiệu hạng sang của Ý nên Moncler luôn cố gắng đảm bảo sự sang trọng trong từng thiết kế mà vẫn giữ doanh số bán hàng ở mức cao.

Doanh số là tất cả mục tiêu của thương hiệu này.

3. Fendi

Phụ kiện được xem là một trong những mối quan tâm hàng đầu của thương hiệu thời trang này. Những phụ kiện tưởng chừng không thể kết hợp cùng nhau lại được biến hóa đầy thu hút, đảm bảo sự cân bằng của thời trang cao cấp. Phụ kiện với logo Fendi màu nâu đã được triển khai trên tất cả mọi thứ từ áo khoác lông thú đến các áo khoác trenchcoats và túi xách.

4. Prada

Thời trang thể hiện các quan điểm chính trị, xã hội học và thương mại cùng các tuyên bố nữ quyền. Bộ sưu tập của Prada được thiết kế bằng những loại vải tuyn khỏe khoắn, được lắp ráp hoàn toàn từ vật liệu nhân tạo. Những bộ quần áo có chữ ký thương hiệu của Mario Prada - nhà thiết kế thành lập nên thương hiệu thời trang này một phần thể hiện tuyên ngôn tự do, mạnh mẽ của giới nữ.

5. Versace

Lấy cảm hứng thời trang từ những năm 80. Những thiết kế với họa tiết kẻ sọc đầy màu sắc được ứng dụng trong các thiết kế của nhà mốt này. Kiểu tóc xoăn tít nổi loạn cũng được thể hiện một cách chân thực trong show diễn của Versace tạo nên hình ảnh những quý cô cá tính nhưng vẫn sang trọng theo một cách rất riêng.

6. Marni

Như người hâm mộ đã biết, Marni là một nhãn hiệu chuyên về trang phục và các bản in mang hơi hướng cổ điển. Những bộ cách đầy màu sắc được kết hợp phụ kiện cùng các kiểu tóc với gam màu cũng chói lóa không kém tạo một sức hút khó cưỡng cho người xem. Những chất liệu dày như vải da, len, dạ… được sử dụng chủ yếu trong BST này.

Photographed by Corey Tenold.

7. Dolce & Gabbana

Được ví như “buổi lễ Công giáo”, Dolce & Gabbana tạo sự khác biệt trong BST tại tuần lễ thời trang bằng cách sáng tạo phụ kiện từ những cảm hứng phóng khoáng nhất. Sử dụng chất liệu khá phong phú, Dolce & Gabbana mang đến một bữa tiệc thời trang bắt mắt. Không những thế, kiểu dáng trang phục của BST cũng khá phong phú từ vest đến đầm cao cổ, đầm 2 dây,…

Photographed by Corey Tenold.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất