Thời trang

6 cách giảm cân an toàn thoải mái diện bikini

Chia sẻ

Chỉ với những lưu ý đơn giản và dễ dàng, chị em đã có thể giảm cân và lấy lại thân hình thon gọn một cách hiệu quả.

Những lưu ý đơn giản ai cũng có thể thực hiện được giúp cơ thể không bị tăng cân và trở nên thọn gọn một cách an toàn, hiệu quả là điều chị em nên lưu ý để thật sự tự tin hơn trong cuộc sống.

1. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là một giải pháp cực hữu ích cho sức khỏe, ngoài ra việc uống nước đủ khiến cơ thể khỏe mạnh.

Uống nước có thể giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn. Không chỉ thế, thói quen uống nước mỗi ngày còn giúp chúng ta giảm cảm giác thèm đối với những loại đồ uống chứa fructoza hay giàu calo khác. Nước có tác động rất lớn đến lượng cholesterol trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ trong việc giảm cholesterol, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Với chị em đang muốn giảm cân hãy uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

1

2. Tư thế ngồi đúng

Một lưu ý đơn giản mà ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng mà ít chị em để ý đó là tư thế ngồi, nhất là đối với chị em văn phòng việc ngồi đúng tư thế sẽ giúp giảm sự tích tụ mở ở bụng rất hiệu quả.

2

3. Ăn nhiều ngũ cốc

Giảm cân bằng ngũ cốc là phương pháp rất được ưa chuộng trên toàn thế giới từ thời xa xưa. Cách này có thể duy trì sức khỏe và hạn chế chất béo vào trong cơ thể. Hãy ăn những thực phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên rất có hiệu quả cho việc giảm cân. Đặc biệt nó có tác dụng cho việc giảm chỉ số cholesterol và chỉ số đường trong máu.

Phương pháp này làm giảm những bệnh phát sinh về huyết áp, tai biến mạch máu não… cho những bệnh nhân tim mạch hay hẹp van tim.

Thực đơn giảm cân từ ngũ cốc chứa hàm lượng lớn chất xơ, chất sắt, a-xít folic và kẽm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà vẫn giúp bạn giảm cân nhanh.

3

4. Ăn theo trình tự 

Các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng khi ăn cơm bạn nên tập thói quen ăn theo trình tự rau xanh - canh - thịt - tinh bột.

5. Ghi nhớ thời gian cân cố định hàng ngày

Chị em có thể cài giờ trong điện thoại, cân vào một thời điểm cố định mỗi ngày để xem quá trình giảm cân tiến triển hàng ngày. Đây được xem là cách làm khoa học giúp việc giảm cân thực hiện đúng quy trình và an toàn.

4

6. Vận động đơn giản

Vận động đơn giản, mọi lúc mọi nơi khi có thể sé giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, cơ thể sẽ khỏe mạnh và săn chắc hơn. Chạy bộ được cho là phương pháp dễ dàng mà đem lại hiệu quả bất ngờ cho những chị em muốn giảm cân.

5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất