Thời trang

2017 này, thương hiệu bình dân Maybelline có đại thắng với dòng sản phẩm dưới… 350.000 ngàn?

Thục Chinh
Chia sẻ

Những sản phẩm chuẩn bị ra mắt của hãng trong năm 2017 có giá trung bình chưa đến 350.000 đồng. Đây quả là tin vui của hội chị em mê các sản phẩm drug-store!

Son dưỡng bút chì Baby Lips

Grace Lee - chuyên gia trang điểm cho các nghệ sỹ nổi tiếng của hãng đã sáng tạo loại son này bằng công thức kết hợp 2 loại son đã sản xuất trước đó của hãng là: son dưỡng Baby Lips và son bút chì Baby Lips Crayon. Dù là son dưỡng nhưng loại son này lên màu khá đậm, đặc biệt hơn nữa các bạn nữa có thể vừa dùng son cho môi vừa dùng để đánh má hồng.

Phiên bản này xuất hiện nhiều màu son tông sáng, bao gồm tất cả 8 tông màu, đó là: Toasted Taupe (màu nude), Pink Smooch ( hồng đậm), Playful Purple (tím), Blush Burst ( đỏ cam), Strawberry Pop ( hồng baby), Creamy Coral ( hồng san hô), Sassy Scarlet (đỏ nhung) và Refreshing Red (đỏ tươi).

baby-lips-crayons

Những thỏi son xinh yêu này sẽ được bán vào tháng 1/2017 sắp tới. Theo dự kiến, giá của 1 thỏi son Baby Lips là 7$ (~160,000 đồng).

Mascara “khổng lồ” The Colossal Big Shot 

Mascara là một trong những sản phẩm đem lại danh tiếng cho Maybelline. Phiên bản mascara trong năm tới mang một cái tên khá kêu, đó là ” The Colossal Big Shot” (tạm dịch là Cú nổ tung khổng lồ). Tuy chưa biết sản phẩm mới này có thể vượt xa những phiên bản mascara đình đám trước của hãng hay không nhưng cô Le - chuyên gia trang điểm của hãng đã giới thiệu đây là loại mascara có khả năng làm cong từng sợi mi, đem lại cảm giác mượt mà như chải lông mềm, đồng thời làm từ collagen, không bong tróc, vón cục khi sử dụng.

maybelline-colossal-big-shot-9

Thiết kế vỏ ngoài của loại mascara này có nét hao hao với mascara đời trước của hãng. Tuy nhiên bạn có thể mong đợi vào chất lượng của nó như đã giới thiệu. Giá của một cây mascara là 9$ (~200,000 đồng), vô cùng thích hợp với túi tiền chị em.

Kem highlight dạng lỏng Master Strobing Liquid 

Với phiên bản kem highlight dạng thỏi trước đó, hãng tiếp tục cho ra đời phiên bản kem highlight dạng lỏng với ba màu đó là: màu ánh ngũ sắc, màu rượu sâm panh và màu vàng óng. Nếu bạn gái nào yêu thích cách đánh nền mặt bóng thì hãy suy nghĩ về sản phẩm này xem sao. Theo lời khuyên của chuyên gia, highlight này dùng để thoa lên xương gò má và vòm lông mày ( đối với bạn nữ có lông mày cong). Khi trang điểm với highlight, gương mặt của bạn sẽ bắt sáng khi chụp ảnh. Nhưng hãy ghi nhớ : Không nên thoa highlight khắp mặt bởi nó sẽ có tác dụng “ngược” làm gương mặt bạn sáng bóng quá đà đấy nhé !

Nếu chị em nào thích làn da toàn thân sáng bóng gợi cảm theo phong cách Âu Mỹ thì có thể trộn lotion dưỡng thể với kem highlight này để tạo hiệu ứng da bóng.

maybelline-facestudio-master-strobing-liquid-illuminating-highlighter

Để sở hữu em này, bạn cần bỏ ra 10$ tương đương với khoảng 224.000 tiền Việt Nam.

Phấn nước Dream Cushion 

Cuối cùng thì Maybeline cũng hòa mình với xu hướng mỹ phẩm cushion. Vừa che phủ tốt vừa nâng tông da là công dụng cơ bản cần có của bất kỳ loại cushion nào mà không chỉ riêng hãng. Được dự báo là sẽ có 8 tông màu cushion khác nhau dành cho mọi loại da nên chị em có thể thoải mái chọn lựa. Với 16$ (~360,000 đồng), các cô gái của chúng ta đã có thể rinh về em Dream Cushion này.

maybelline-dream-cushion-16

Che khuyết điểm 6 màu Face Studio Master Camo Color Correcting Kit

Xu hướng mới của làng make up: sử dụng che khuyết điểm màu sắc. Mỗi một màu sắc sẽ làm nhiệm vu che mỗi loại khuyết điểm khác nhau. Nếu sở hữu một bộ concealer đầy đủ màu sắc, khi trang điểm bạn có thể che phủ đầy đủ tất cả từ mụn sưng đỏ, mụn trứng cá đến da xỉn màu. Nàng nào da nhiều khuyết điểm thì chắc chắn phải cần đến loại che khuyết điểm này rồi !

maybelline-face-studio-master-camo-color-correcting-kit-13

Cách sử dụng loại concealer này là thoa lên từng vùng gương mặt tương đương với từng màu. Còn nàng nào muốn rinh em này về thì phải bỏ ra 13$, khoảng 300,000 tiền Việt Nam.

(Theo Popsugar)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất