Đẹp

2 nàng ái nữ nhà Trump - mỗi người 1 vẻ, 10 phân liệu có vẹn 10?

Lê Hằng
Chia sẻ

Cùng xinh đẹp, giỏi giang, hai ái nữ nhà Trump đang là những gương mặt được chú ý chẳng kém gì cha.

Khi cái tên Donald Trump trở nên phổ biến trên các mặt báo thì những thành viên nổi bật trong gia đình Trump cũng thu hút hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến 2 cô con gái xinh đẹp, thành công của Donald Trump.

trump7

Ivanka Trump

Ivanka Trump là con gái của ông Trump và người vợ đầu - người mẫu Ivana. Từ khi 14 tuổi, với vóc dáng và khuôn mặt đẹp như búp bê barbie, Ivanka đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu lớn. Người đẹp đã từng ký hợp đồng với công ty người mẫu lớn nhất nhì thế giới Elite Model Management, liên tục xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang nổi danh như Vogue, Elle, Seventeen…

trump16

Gương mặt đẹp rạng ngời …

trump15

… và thần thái xuất sắc của Ivanka

Hiện tại, cô đã bỏ nghề người mẫu, chuyển sang kinh doanh thời trang.

trump14

Không hổ danh là siêu mẫu 1 thời, Ivanka có chiều cao lên đến 1m80 và thân hình cực chuẩn với số đo 3 vòng 96,5-66-91,5 (cm). Dù đã là mẹ 3 con nhưng cô cả nhà Trump vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ, vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc cực thu hút.

trump17 trump18

Bí quyết để có nhan sắc hoàn hảo của Ivanka là thường xuyên tiêu thụ thực phẩm nhiều protein nạc như thịt gà hoặc cá hồi. Chế độ ăn uống rất lành mạnh, bổ dưỡng và ít calo như súp rau là bí quyết đầu tiên giúp cô luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời dù đã ngoài 30.

trump20

Cô chia sẻ rằng những sản phẩm chăm sóc da và tóc có nguồn gốc tự nhiên.

trump19

Bên cạnh đó, Ivanka cũng là người đam mê thể dục. Cô chủ yếu tập yoga, pilates để tăng cường sự dẻo dai và giảm cân.

trump9

trump12

Ngay cả khi mang thai, cô cả nhà Trump vẫn đẹp hút hồn như thế này

Tiffany Trump

Không được nhiều người biết đến như Ivanka nhưng cô em xinh đẹp Tiffany Trump lại là 1 ẩn số thú vị. Cô nàng xinh như búp bê này là kết quả tình yêu với người vợ thứ 2 của ông Trump, bà Marla Maples - một người mẫu danh giá và cũng là 1 ngôi sao truyền hình.

trump6

Giống như người chị cùng cha khác mẹ Ivanka, nhờ nhan sắc nổi bật, cô nàng sớm thử sức với lĩnh vực người mẫu và đang làm thực tập sinh cho Vogue.

trump5

Dù không sở hữu chiều cao khủng như cô chị nhưng thân hình nóng bỏng và khuôn mặt đẹp cuốn hút của Tiff chẳng hề thua kém.

trump

trump3

Tiffany và mẹ chào đón Ngày của Mẹ

trump4

Khác với vẻ thanh lịch của Ivanka, Tiff sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với làn môi cong và đôi mắt to long lanh.

trump1

Bí quyết để có thân hình đẹp nóng bỏng của Tiff là một chế độ ăn ít chất béo và tinh bột. Cô nàng cũng chọn rau xanh, trái cây làm thực phẩm chính giúp giảm cân và đẹp da. Ngoài ra, cô nàng cũng rất chăm chỉ thể dục thể thao để có được vóc dáng đẹp. Trong đó, một bộ môn mà Tiff rất yêu thích là boxing.

trump2

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất