Thời trang

15 dấu hiệu chàng yêu bạn dù không nói thành lời

Chia sẻ

Người yêu bạn khá im lặng trong mối quan hệ tình cảm và bạn đang cố gắng tìm hiểu anh ấy thực sự cảm thấy thế nào?

Không phải người đàn ông nào cũng thích nói “anh yêu em” hoặc biết cách thể hiện cảm xúc lãng mạn… Dưới đây là những điều tinh tế, không cần lời nói nhưng khẳng định được tình yêu của chàng dành cho bạn.

Chang trai yeu ban

1. Anh ấy hôn bạn say đắm, chẳng muốn ngừng lại

Hôn là cách đẹp đẽ nhất để thể hiện tình cảm. Nếu bạn và chàng thường tạm biệt nhau bằng màn khóa môi đầy đam mê và kéo dài khá lâu, bạn có thể cảm nhận được sự say đắm nồng nàn trong anh ấy. Nụ hôn đó xuất phát từ trái tim chàng, từ những rung động của bản thân. Khi một người đàn ông hôn say đắm như vậy, dấu hiệu cho thấy chàng đang yêu rất nồng nhiệt và muốn gần bên bạn thật lâu chứ không chỉ đến gần bạn trong chốc lát thoáng qua. 

2. Nụ cười sau khi hôn

Chắc chắn bạn có thể nở nụ cười hạnh phúc khi được hôn người mà bạn vô cùng yêu, nhưng có bao giờ bạn quan sát nụ cười của chàng chưa? Nếu chàng luôn mỉm cười ngọt ngào sau khi chìm đắm trong nụ hôn dài, đó là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy chàng yêu bạn và thực sự hạnh phúc khi ở bên bạn.

3. Chàng luôn muốn gần gũi bên bạn 

Bạn từng biết đến cảm giác khó chịu khi ở gần một người mà bạn không thích đụng chạm, tiếp xúc? Nhưng đối với người yêu, điều này hoàn toàn ngược lại. Nếu thực sự yêu bạn, chàng sẽ luôn có xu hướng muốn gần gũi với bạn, dù chỉ đơn giản là một vòng tay hay một cái hôn nhẹ. 

4. Bạn của chàng quý bạn

Nếu những người bạn thân thiết của chàng quý mến bạn và ủng hộ mối quan hệ của hai bạn, có thể vì “nhà trai” luôn thấy chàng nhắc đến bạn, những tín hiệu tình yêu ấy cũng phần nào lan tỏa tới những người bạn thân của chàng. Họ thấy bạn đã làm cho chàng trở nên hạnh phúc đến nhường nào.

5. Chăm chú lắng nghe

Có thể chàng là người sống nội tâm, chàng không hay viết “Anh yêu em” lên Facebook cho cả thế giới biết, nhưng khi bạn nói về vấn đề quan trọng mà bạn đang mắc phải, chàng lại lắng nghe rất kỹ. Nếu chàng có xu hướng luôn nghiêng về phía bạn, gật đầu và thật sự rất quan tâm khi bạn nói, dấu hiệu cho thấy rằng những lời nói của bạn có ý nghĩa với anh ấy.

Chang trai yeu ban2

6. Chỉnh lại dáng 

Thử quan sát nhé, đa số chúng ta không có thói quen tạo dáng đứng thẳng mà thường thả lỏng hoặc hơi khom người. Tuy nhiên, nếu ai đó đang rất để ý bạn và muốn tạo ấn tượng đẹp trong lòng bạn đấy, mỗi khi bạn xuất hiện, người đó lập tức sửa lại dáng đứng sao cho vừa mắt đấy.

7. Siết chặt tay

Tôi từng yêu một anh chàng thích nắm tay tôi, thi thoảng siết chặt tay khi chúng tôi gần bên nhau hoặc đang đi chơi cùng bạn bè, nhưng lại không thích bất kỳ cách thể hiện lãng mạn nào như cặp đôi khác. Tôi luôn thắc mắc tại sao anh ấy lại ghét cách thể hiện khác, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng mỗi lần anh siết chặt tay tôi, nghĩa là anh ấy muốn thể hiện với tôi rằng, “Anh yêu em” bằng một cách đơn giản và dịu êm nhất.

8. Quấn quýt bên bạn suốt ngày

Có nhiều khi, chẳng cần dịp gì đặc biệt cả, chàng cũng luôn muốn gặp bạn để cùng nhau làm những công việc quen thuộc. Ví dụ như, thay vì hẹn hò nhau ở nhà hàng, chàng lại thích được cùng đi chợ với bạn, cùng bạn nấu ăn và thưởng thức bữa cơm tối ấm áp với nhau. Đơn giản vì chàng quan tâm và yêu thích được đồng hành cùng bạn làm những công việc gia đình gần gũi hơn so với việc hẹn hò thông thường hoặc chỉ là “chuyện ấy”.

9. Thường xuyên ngắm nhìn bạn

Khi bạn ở giữa chốn đông người, và chàng đứng rất xa bạn, nhưng chàng thường xuyên hướng mắt về phía bạn, trao nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp? Điều này cho thấy rằng, ngay cả khi hai bạn đang làm việc khác nhau, anh ấy muốn bạn nhận ra anh ấy quan tâm bạn đến mức nào.

Chang trai yeu ban3

10. Vuốt tóc bối rối

Khi lo lắng, người ta có thói quen đưa tay vuốt lên tóc nhiều hơn so với bình thường. Có phải anh ấy làm điều này khi hai bạn đang ở gần nhau? Chàng cứ bối rối, gãi tóc rồi lại vuốt tóc - đây thực sự là cử chỉ lãng mạn của người đàn ông đấy! Bạn có thể giải mã điều này như sau, anh ấy đang muốn điều gì đó thân mật với bạn nhưng không tìm ra từ thích hợp để thể hiện.

11. Cử chỉ giống bạn

Khi ở cạnh người con gái mình yêu, đàn ông thường có xu hướng “bắt chước” hành vi của cô gái đó một cách vô thức. Đơn giản chỉ là dáng ngồi giống như bạn, gắp thức ăn cùng lúc với bạn…, nhưng đều thể hiện tình yêu sâu đậm chàng dành cho bạn.

12. Quà tặng ý nghĩa

Khi tôi nói “có ý nghĩa”, không có nghĩa là “đắt tiền”; tôi muốn nói là anh ấy đã dành tâm huyết để tìm kiếm cho bạn. Đã có một chàng trai tặng tôi ba đôi vớ: một đôi có hoa văn dễ thương, một đôi dùng cho giày boots cao cổ và một đôi dùng cho giày cao gót. Trước đó một tuần, tôi bị phồng chân vì vớ không đủ dày khi mang cùng một đôi boots tôi vừa mua, vì vậy món quà “lắng nghe từ trái tim” của chàng là hành động siêu ngọt ngào. Chàng chắc chắn là Mr. Right của tôi!

13. Bật cười vì bạn 

Chàng không trách móc, mà chỉ bật cười vì thấy hài hước trước những suy nghĩ trẻ con và việc làm ngốc nghếch của bạn. Chàng thấy bạn vui nhộn, đặc biệt quan tâm, hứng thú với những mối quan hệ xung quanh bạn. Nghe có vẻ lạ, đó cũng là một cách phái mạnh bày tỏ tình yêu với người phụ nữ của họ.

Chang trai yeu ban4

14. Va chạm nhẹ nhàng, tự nhiên

Dù ở nơi chỉ có hai người hay ở nơi công cộng, chàng cũng thường xuyên khẽ chạm vào vai hoặc lưng bạn. Đây là một cử chỉ mang hàm ý bảo vệ và săn sóc, nó cũng thể hiện tình yêu chân thành chàng dành cho bạn.

15. Gọi điện hoặc nhắn tin vu vơ

Dù chẳng cần lý do gì, chàng vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn, đó cũng là dấu hiệu chàng đang nhớ đến bạn cả ngày đấy. Tin nhắn vu vơ nhưng cho thấy chàng có thể thể hiện bản thân mình rất thỏa mái với bạn đấy. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người làm điều này khi yêu, do đó, đừng áp đặt quan niệm cá nhân nếu anh ấy không làm như vậy, bạn nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất