Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng

Với thế hệ Gen Z bản lĩnh, luôn khao khát khẳng định dấu ấn riêng và nói lên cái tôi khác biệt giữa xã hội rộng lớn, thì việc xây dựng hình ảnh cá nhân là điều vô cùng quan trọng. Vậy lúc này, Gen Z nói chung và hội con gái nói riêng cần gì để làm được điều ấy?

Sinh ra trong một xã hội không ngừng xoay chuyển với tốc độ phát triển cực nhanh, Gen Z được đánh giá là thế hệ trẻ năng động và khởi tạo xu hướng. Chúng ta nhận thức rất rõ về giá trị, bản chất và cá tính riêng của mình, cùng với đó là nỗi sợ bản thân bị mờ nhạt và hòa lẫn vào đám đông. Đó cũng là lúc Gen Z tìm đến và đề cao khái niệm “xây dựng hình ảnh cá nhân” với khao khát thể hiện chất riêng và gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đối diện. 

Có rất nhiều yếu tố góp phần vào quá trình tạo dựng hình ảnh cá nhân của Gen Z, và một trong số đó là ngoại hình, bao gồm gu thời trang, phong cách trang điểm, kiểu tóc, hay cả hương nước hoa mà bạn chọn “khoác” lên mình mỗi ngày… Từ lâu, với sự pha trộn phong phú và độc đáo giữa các tầng hương, nước hoa đã vượt xa ra khỏi chức năng ban đầu của nó là “ướp hương” cho cơ thể mà mang trên mình nhiều “sứ mệnh” hơn. Nó không chỉ là tuyên ngôn của cá tính, là giải pháp giúp nàng thể hiện những phong cách khác biệt, mà còn thay nàng nói lên tâm trạng và bộc lộ cảm xúc của bản thân. 

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng Ảnh 1
Không còn nghi ngờ gì nữa, nước hoa với sự “đa-zi-năng” của nó chính là món “phụ kiện vô hình” hoàn hảo cho Gen Z nói chung và hội con gái nói riêng xây dựng hình ảnh cá nhân bên cạnh trang phục, phụ kiện. 

Giữa vô số thương hiệu nước hoa với những tầng hương độc đáo trên thị trường hiện nay, sẽ thật khó khăn để nàng tìm ra hương nước hoa phù hợp với cá tính và phong cách của mình. Thấu hiểu được nỗi bâng khuâng này và mong muốn đồng hành cùng hội con gái gen Z trên hành trình xây dựng hình ảnh cá nhân, Enchanteur mang đến cho nàng dòng sản phẩm nước hoa mini bỏ túi thuộc bộ sưu tập Deluxe gồm 3 mùi hương cực yêu: Charming, Delightful và Romantic. 

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng Ảnh 2
Với thiết kế nhỏ gọn, cùng tính tiện dụng lên đến 250 lần xịt, nước hoa mini bỏ túi Enchanteur còn giúp nàng biến hóa phong cách nhanh - gọn - lẹ, đồng thời lưu hương cho cơ thể suốt cả ngày dài, đặc biệt phù hợp với nhịp sống nhanh của hội con gái gen Z. 

Charming - Hương thanh lịch phác họa hình ảnh của nàng “lady boss” 

Vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu sa nhưng ẩn sâu bên trong lại là sự ấm áp, thông minh và sắc sảo - Nếu đó là hình tượng nàng muốn xây dựng cho mình, thì sẽ không có nốt hương nào phù hợp với nàng hơn Charming. Thuộc nhóm hương hoa cỏ Floral Musky, mở đầu Charming là mùi hoa cam hòa quyện cùng cẩm chướng và linh lan tím, quyến rũ và khơi dậy xúc cảm ngay từ lần xịt đầu tiên. Lớp hương giữa mang đậm sự ngọt ngào của hoa hồng và hoa nhài, tiếp đó là “cú nổ” bất ngờ từ xạ hương, hoa ngọc lan tây và phong lữ ở tầng cuối. Tất cả đem đến sự sang trọng và tinh tế của người phụ nữ hiện đại, như thể nàng đang mang trong mình cả một bó hoa ngào ngạt.

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng Ảnh 3
Thần thái nữ quyền đầy tự tin và cuốn hút khiến người khác phải choáng ngợp là những gì Charming mang đến cho nàng. 

Delightful - Làn gió phóng khoáng và căng tràn sức sống của tuổi trẻ 

Không hề nồng gắt mà chỉ lan tỏa nhẹ nhàng, Delightful mang đến cho nàng hình ảnh năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nữ tính và gợi cảm. 

Thuộc nhóm hương Floral Fruity, hương Delightful được tạo ra với mục đích gợi lên cảm giác thanh sạch, tươi mát, hòa mình vào một khu rừng đầy ắp các loại hoa cỏ và trái cây vùng nhiệt đới. Tầng hương đầu gồm cam bergamot, quả lý chua đen, táo và cam chanh. Xa xăm sau đó là tầng hương giữa ngào ngạt, ngọt thanh của hoa nhài và hoa hồng trộn lẫn cùng nhau, sánh đôi với mẫu đơn và linh lan gợi lên không gian mát mẻ, thoáng đãng của buổi sáng đầu Thu. Sự tươi sáng của hai tầng hương trên dường như đối lập với lớp hương cuối cùng - xạ hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng - lưu lại mùi hương ấm áp và lôi cuốn trên da thịt. 

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng Ảnh 4
Với mùi hương từ các loại hoa cỏ và trái cây vùng nhiệt đới, Delightful sẽ thật phù hợp để nàng sử dụng trong những buổi hoạt động ngoài trời, tập thể thao, cắm trại hay du lịch bụi. 

Romantic - Hóa nàng thơ nữ tính và dịu dàng với nốt hương ngọt ngào

Chỉ nghe tên nước hoa cũng đủ khiến nàng mường tượng ra hình ảnh mà Romantic hướng đến - những cô gái có chút ngây thơ của thiếu nữ đang trong thời kỳ chuyển mình để trưởng thành, thích thú với những bộ đầm nữ tính và thỏi son xinh. Nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm, sâu sắc, vừa đủ để khiến ai đó phải nhớ thương. 

Vận dụng những nốt hương đặc trưng của nhóm hoa cỏ, Romantic mở đầu với sự pha trộn độc đáo giữa cam quýt, hoa phi yến và hoa cẩm chướng. Tiếp đến là giai điệu du dương của bản tình ca được cất lên vào một chiều hoàng hôn mùa Thu, thể hiện qua “giọng hát” ấm áp, dịu nhẹ và thanh tao của hoa hồng, hoa nhài, linh lan, hoàng lan và hoa cam. Lớp hương cuối là sự hòa quyện giữa cỏ hương bài, gỗ đàn hương, hoa diên vĩ, vani, hổ phách và xạ hương, xoáy vào nhau khơi gợi nên cảm xúc mãnh liệt. 

Xây dựng hình ảnh cá nhân Gen Z: Trang phục và phụ kiện thôi chưa đủ, đến nước hoa cũng là cách tạo nên thần thái riêng Ảnh 5
Quyến rũ, ngọt ngào và ấm áp - những tầng hương của Romantic vẽ ra khung cảnh của một quán cà phê yên tĩnh, nàng ngồi bên tách trà sữa ấm nóng và thả hồn theo từng nét vẽ trong lúc chờ đợi người thương. 

Gen Z là thế hệ quan tâm rất nhiều đến việc thể hiện cá tính và khẳng định chất riêng, vậy nên đối với họ, việc xây dựng hình ảnh cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Và nước hoa là một trong những yếu tố giúp Gen Z làm được điều ấy. Hãy chọn cho mình 1 nốt hương phù hợp để xuống phố mỗi ngày, từ đó tự tin bật màu cá tính và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống!

Khởi nguồn cách đây hơn 25 năm từ hương thơm thanh lịch của các cô gái Paris, Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, đồng hành cùng những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, các cô gái có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm huyền thoại đến từ nước Pháp. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất