Đẹp

Vướng nghi vấn dao kéo, hậu đăng quang, người đẹp đáp trả dư luận bằng nhan sắc ngày càng khác lạ

Phi Long
Chia sẻ

Với nhan sắc trước và sau khi đăng quang khác xa "một trời một vực", các người đẹp trong Việt vô tình bị cuốn vào vòng xoáy dư luận rằng nhan sắc đã qua "nhân tạo".

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sở hữu nhan sắc nổi trội cùng hình thể cực chuẩn, Kỳ Duyên thường xuyên khiến fan ghen tị trước vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Thế nhưng bên cạnh đó, cô cũng có khuyết điểm là đôi mắt mí lót khá nhỏ cùng khuôn mặt bầu bĩnh thuở mới đăng quang. Đó là chuyện của 3 năm về trước, còn hiện tại Kỳ Duyên đã “lột xác” ngoạn mục. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã khắc phục khuyết điểm này bằng dao kéo.

Năm 2014 Kỳ Duyên đăng quang HH Việt Nam trong luồng sóng dư luận phản đối về nhan sắc không mấy nổi trội. Có thể dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của Kỳ Duyên không mấy thon gọn, khá bầu bĩnh. Đặc biệt là chiếc cằm không hề V-line thậm chí không hề cân đối với khuôn mặt.

Không dừng lại ở đó, cặp mắt của cô khá nhỏ và bị lệch không cân đối, sống mũi thấp. Chính cô cũng từng chia sẻ cô không quá hài lòng với khuôn mặt lúc xưa của mình.

Dường như nói là làm, ngay lập tức Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt V-line đúng điệu, mà theo như cô chia sẻ đã phải trải qua quá trình sử dụng những biện pháp vật lý để có được khuôn mặt hoàn mỹ.

Trước nghi vấn đã can thiệp thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã phải vất vả giải thích, thanh minh rằng mình vẫn chưa hề đụng dao kéo. Lời phủ nhận của Kỳ Duyên lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Số đông khán giả cho rằng, với tốc độ thay đổi nhanh chóng, rõ rệt như hiện nay, Kỳ Duyên ít nhiều đã phải sử dụng đến nhiều phương pháp thẩm mỹ khác như tiêm botox làm V-line, tiêm tạo hình môi, mũi S-line.

Cô còn xuất hiện với gương mặt sưng phồng và đôi môi dày lên bất ngờ. Theo cô, tất cả sự thay đổi trên gương mặt sau khi đăng quang, đều do người đẹp áp dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm, chứ không có sự can thiệp của bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào.

Có lẽ sau những lần bị chê Kỳ Duyên đã thể hiện sự thay đổi và đầu tư cho vẻ bề ngoài. Cô chuyển sang trang điểm theo phong cách tự nhiên để tôn lên đường nét thanh tú vốn có trên gương mặt. Người đẹp cũng giảm cân, mặc trang phục tôn dáng và đầu tư nhiều món đồ hàng hiệu.

Hoa hậu Ngọc Hân

Nhan sắc khi mới đăng quang HHVN 2010 của Ngọc Hân chưa thật sự đẹp. Khi ấy cô được biết đến với làn da khá đen, đôi mắt nhỏ và đặc biệt là hàm răng khấp khểnh. Chính vì hàm răng không đều nên các bức ảnh của Ngọc Hân trước đây đều thấy cô luôn cười chúm chím. Cô cũng gặp không ích chỉ trích vì nhan sắc trung bình.

Nhưng theo thời gian, từ làn da sạm đen đã “biến đổi” thành làn da trắng sáng mịn màng, đôi mắt nhỏ cũng trở nên to lên giúp khuôn mặt hài hòa hơn so với thời điểm đăng quang.

Hàm răng khấp khểnh ngày nào nay đã đều tăm tắp và sáng bóng, thẳng hàng. Nó chính là điểm nhấn khiến khuôn mặt cô rạng rỡ, tươi tắn.

Song song đó là chiếc mũi cũng trở nên thanh thoát hơn trước. Khuôn mặt ngày một thon gọn khiến cô bị tình nghi đã tu sửa nhan sắc.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhìn những hình ảnh này ít ai nghĩ, với nhan sắc này Mai Phương Thúy sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu. Cô giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi. Trong thời gian này, tuy sở hữu chiều cao nổi trội nhưng gương mặt lộ nhiều khuyết điểm như nhiều nốt ruồi trên mặt, mắt hí và hàm răng khấp khểnh, cô gặp nhiều phản đối về nhan sắc khi đăng quang cuộc thi năm đó.

Mai Phương Thúy chưa từng khẳng định hay phủ nhận mình đã can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Cá nhân tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phản đối việc lạm dụng. Bản thân tôi cũng muốn mở một thẩm mỹ viện để tư vấn cho các chị em làm đẹp tốt hơn”.

So với thời điểm năm 2006 nhan sắc Mai Phương Thúy đã thay đổi rõ rệt. Làn da trắng, cặp mắt to tròn, đường nét khuôn mặt khá hài hòa thon gọn, hàm răng trắng đều. Cô liên tục bị dính nghi án nhan sắc đã qua “nhân tạo”.

Ngoài ra cô còn dính nghi án đã nâng cấp vòng một. Thường xuyên xuất hiện với vòng một to bất thường dường như cũng là cách mà hoa hậu Việt Nam 2006 ngầm đáp trả dư luận một cách thẳng thừng.

Á hậu Tú Anh

Tú Anh thuở năm 2012 sở hữu khuôn mặt khá to, cặp mắt một mí và khá nhỏ.

Theo thời gian Tú Anh xuất hiện với khuôn mặt đẹp không góc chết khiến khán giả xuýt xoa, nhưng đa số đều cho rằng cô đã tút lại nhan sắc của mình.

Mắt của cô có dấu hiệu “bất thường” với phần mí khác rõ so với trước. Nhiều người cho rằng có thể vì phần mí mắt khá mờ nên Tú Anh đã khắc phục khuyết điểm này hoàn toàn bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc makeup như trước.

Ngoài ra cô cũng dính nghi án nâng cấp vòng 1. Á hậu Việt Nam 2012 cũng cho biết, sở dĩ mọi người hoài nghi về vòng 1 gợi cảm có thể do trước giờ, người đẹp chỉ diện những chiếc đầm kín cổng, cao tường, ít lựa chọn bộ đồ quyến rũ như trong một số sự kiện và bộ ảnh thời trang gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất