Đẹp

Vừa thừa nhận thẩm mỹ, Quỳnh 'búp bê' ngay lập tức bị nhận xét giống Lâm Khánh Chi

San San
Chia sẻ

Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” vừa lên tiếng thừa nhận cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line khiến dân tình xôn xao.

Sau khi bộ phim “Quỳnh búp bê” lên sóng, tên tuổi của nữ diễn viên Phương Oanh ngày càng được nhiều người biến đến. Không chỉ vì khả năng diễn xuất hơn người, cô còn khiến khán già mến mộ bởi thân hình chuẩn như hoa hậu và khuôn mặt xinh đẹp không góc chết. Vậy nhưng, cô vẫn chưa thấy hài lòng về diện mạo này, nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Phương Oanh thừa nhận mình đã dao kéo. Chuyến đi Hàn Quốc vài ngày vừa qua là chuyến đi lịch sử có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của Phương Oanh, bởi chỉ trong chuyến đi ngắn ngày này cô đã nhanh chóng quyết định tiến hành mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line.

Ban đầu, người đẹp Hà Nam chỉ định sang đó du lịch và thăm khám, chưa hề có ý định chỉnh sửa thứ gì, thế nhưng, khi tiếp xúc với các bác sĩ và nhìn những sản phẩm họ từng làm cô có lòng tin và muốn tiến hành ngay lập tức.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy 2 mắt không cân đối của Phương Oanh

Hai mắt của Oanh vốn không đều nhau và một bên có xu hướng ngày càng nhỏ hơn bên còn lại. Mỗi khi trang điểm, cô đều phải sử dụng các thủ thuật để cho hai mắt trông cân xứng. Việc cắt mí không chỉ giúp hai mắt Phương Oanh cân đối, sắc nét, có sức hút hơn mà sẽ tốt cho cả cuộc sống lẫn việc diễn xuất sau này.

Trước đây, tuy rằng “Quỳnh búp bê” có chỉnh sửa phần mũi nhưng chỉ là can thiệp rất nhỏ bên ngoài nên cô vẫn chưa hài lòng, theo năm tháng cô cũng thấy rằng chúng không còn đẹp như ban đầu nữa nên người đẹp quyết định chỉnh cho nhỏ nhắn, phù hợp hơn với gương mặt.

Phầm cằm của Oanh trước đây tròn đầy chứ không nhọn bất thường như bây giờ

Trước đây, Phương Oanh đã từng thừa nhận: “Gương mặt tôi bị thô nên khi lên hình không không được xinh đẹp lắm, tôi muốn đẹp hoàn hảo hơn nữa”, thế nên cô đã quyết định chỉnh mặt V-line, dáng mặt hot nhất của phái đẹp hiện tại.

Nếu như trước đây, người đẹp sinh năm 1989 phải đánh khối hoặc chọn góc để gương mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh, lên hình thì giờ đây cô sẽ không phải nhờ đến những thủ thuật như vậy nữa.

Khuôn mặt gượng gao, cứng đơ của Oanh hậu phẫu thuật

Trải qua ca phẫu thuật, Oanh chịu rất nhiều đau đớn, đêm đầu tiên sau ca phẫu thuật cô thoáng có chút hối hận vì khắp mặt đều đau nhức và sưng lên. Cô đã tự hỏi không biết mình có quyết định đúng hay không. Tuy nhiên, khi kiểm soát được cơn đau, cô lại thấy tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ và những gì mình đã làm. Và cô đã hồi phục rất nhanh sau đó.

Ở góc mặt này nhiều người không nhận ra Phương Oanh nữa.

Hiện giờ khuôn mặt của “Quỳnh búp bê” vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, vì cô mới thực hiện phẫu thuật cách đây hơn 20 ngày. Hai má cô hiện vẫn sưng, khẩu hình còn cứng nên nhiều người lo lắng Phương Oanh sau khi thẩm mỹ sẽ bị mất đi những nét đẹp tự nhiên vốn có.

Tuy nhiên cô hiểu rằng đây là giai đoạn chưa hoàn thiện, thông thường, một gương mặt sau khi phẫu thuật sẽ phải mất 2-3 tháng mới có thể hoàn thiện và 6 tháng mới trông thật hoàn hảo. Chắc chắn sau khoảng thời gian này, khi các nét trở nên hài hòa, Oanh sẽ không khiến mọi người thấy thất vọng hay xa lạ vì diện mạo mới.

Tuy vậy, trên mạng xã hội, có rất nhiều ý kiến trái chiều bình luận về vẻ đẹp của Phương Oanh. Có người thì mong chờ diện mạo hoàn hảo hơn của cô, có người lại chê cô mặt bị cứng đơ, xuống sắc, có người còn nhận xét trông cô giống Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên cô biết là một người nghệ sĩ chắc chắn sẽ có người yêu mến, cũng sẽ có người ghét bỏ mình nên cô sẽ không quan tâm quá nhiều đến vấn đề này.

Nhận xét về nhan sắc mới của Quỳnh búp bê, bạn Hoàng chia sẻ: ” Phương Oanh đã quá đẹp rồi còn phẫu thuật thẩm mỹ làm gì. Phẫu thuật thẩm mỹ xong nhìn mất tự nhiên và xấu hơn.” ; một độc giả khác bình luận: ” Công nhận giống Lâm Chí Khanh”

Hãy cùng chờ đón xem diện mạo mới của Phương Oanh sẽ như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất