Thời trang

Tò mò với vòng 1 của Ngọc Trinh: Lúc căng 'tràn bờ đê', khi lép kẹp xập xệ?

San San
Chia sẻ

Hoang mang với vòng 1 của Ngọc Trinh: Lúc căng tràn bờ đê, khi lép kẹp xập xệ?

Từng công khai vòng 1 “đủ dùng” 84cm nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục xuất hiện với cặp tuyết lê lúc ngộp thở, lúc lại “không cánh mà bay”.

Ngọc Trinh luôn được biết đến là một trong những người đẹp nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Việt. “Nữ hoàng nội y” sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 84 -56 -93. Cô cũng tự tin cho biết, tất cả bộ phận trên cơ thể đều hoàn toàn tự nhiên và không đụng đến dao kéo, chỉ trừ hàm răng là được chỉnh sửa.

Mới đây, khi tham dự bữa tiệc tại Úc, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc đầm xanh pastel ôm dáng.

Thế nhưng thời gian gần đây, người đẹp Trà Vinh liên tục gây hoang mang khi vòng 1 lúc căng lúc xẹp thất thường. Đặc biệt là khi trưng dụng những thiết kế không diện nội y thì cặp núi đôi căng đầy vốn có của cô bỗng dưng “không cánh mà bay”.

Khi chụp hình ở góc nghiêng, vòng 1 phẳng lì càng thể hiện rõ ràng hơn.

Nhan sắc thì xinh đẹp miễn chê, chỉ có điều mọi sự chú ý của khán giả lại đổ dồn về vòng 1 phẳng lì, chảy xệ của chân dài.

Ngay cả khi Ngọc Trinh đi mua trà sữa với cô bạn thân. Cô vẫn mặc những bộ váy khoét ngực lớn như mọi khi, nhưng bộ ngực đồ sộ đã biến mất từ khi nào, để lại vòng 1 trơ trọi.

Cũng cách đây 1 tháng khi dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh không chỉ gây tranh cãi về trang phục hở bạo mà vòng 1 mini cũng bị “super-soi”

Chiếc váy xuyên thấu này cũng có thiết kế cổ yếm và khiến cô lộ khuyết điểm hình thể…

Với hình ảnh trước - sau chỉnh sửa, nhiều người không khỏi tỏ ra tiếc nuối vì vóc dáng của Ngọc Trinh bị cho là “xuống cấp”, đặc biệt là vòng một. 

Đây là hình ảnh có lẽ Ngọc Trinh muốn “chôn vùi” nhất. Tháng 5/2016, dự sự kiện khai trương, nữ người mẫu diện chiếc đầm màu hồng ôm sát, cut-out hiểm hóc để lộ toàn bộ thân hình gầy gò với vòng 1 tiêu biến. Đặc biệt, làn da từng được mệnh danh là trắng sứ không tì vết của người đẹp lại “hô biến” sang màu đen xỉn.

Cặp núi đôi phẳng lì của người đẹp cũng lộ rõ khi diện nội y ren mỏng tang.

Tự tin với cặp tuyết lê căng tròn, thế nên khi không diện nội y nên vòng 1 chảy xệ của người đẹp lồ lộ trước ống kính. Trong loạt ảnh được chụp góc nghiêng càng tố cáo vòng ngực không đẹp như hình của Ngọc Trinh.

Thế nhưng lại có những khoảnh khắc cô tự tin diện áo khoe chân ngực gợi cảm hết nấc.

Bức hình selfie khuôn ngực đầy đặn của Ngọc Trinh cũng chỉ cách đây ít hôm.

“Nữ hoàng nội y” khiến nhiều người ngộp thở khi diện đầm ống o ép vòng 1 còn cắt khoét táo bạo.

Có thể nói, vòng 1 căng tròn quyến rũ là mong ước của nhiều bạn gái. Theo đó, một bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và săn chắc chính là biểu hiện của vẻ đẹp thanh xuân và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ. Do đó, để không phải “muối mặt” vì số đo vòng ngực “trồi sụt bất thường” như Ngọc Trinh, phái đẹp cần phải ghi nhớ 3 nguyên tắc vàng sau đây:

1. Bổ sung đầy đủ thực phẩm cần thiết cho sự phát triển của ngực

Theo các chuyên gia, để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, sự có mặt của các loại thực phẩm tự nhiên giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa, khoai tây, rau bina, lạc… trong thực đơn thường ngày là vô cùng cần thiết. Theo đó, những thực phẩm giàu protein được xem là yếu tố giúp cơ ngực nhanh chóng săn chắc, đàn hồi và làm giảm tình trạng vòng 1 chảy xệ.

Một trong những loại trái cây mà bạn nên bổ sung vào thực đơn thường ngày đó là bưởi và bơ. Trong bơ có chứa vitamin A, C, E hỗ trợ tăng độ đàn hồi các mô ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Sau 1 tháng, các nàng sẽ nhận thấy rõ rệt sự khác biệt của vòng 1.

Bơ không những tốt cho da mà còn hỗ trợ tăng độ đàn hồi các mô ngực.

2. Massage tăng kích cỡ vòng 1

Trước khi đi tắm mỗi ngày, bạn nên sử dụng nước ấm để massage ngực dưới vòi sen. Để tăng tính hiệu quả của phương pháp này, bạn có thể kết hợp sử dụng các tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân hoặc các tinh chất giúp vòng một phát triển.

Massage sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên.

3. Thực hiện bài tập thể dục cho ngực

Là một trong những cách làm nảy nở vòng 1 tự nhiên, việc tập thể dục mỗi ngày, đặc biệt là hít đất sẽ giúp hình thành các cơ ngực, các mô tuyến ngực và mô mỡ trong ngực của bạn. Sau một thời gian ngắn, các động tác trong bài tập sẽ tác động đến các cơ xung quanh ngực và tăng kích cỡ ngực hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất