Thời trang

Với gương mặt không mấy thon gọn, 'Họa Mi tóc nâu' Mỹ Tâm đẹp nhất với màu tóc nào?

Lê Châm
Chia sẻ

Gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm không chỉ để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả bởi chất giọng trong trẻo cao vút hiếm có mà còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn, thiện cảm.

Theo đuổi con đường âm nhạc từ khi còn là một cô bé đang còn ngồi trên ghế nhà trường, Mỹ Tâm ngay từ thuở ấy đã đạt được những thành tựu âm nhạc vượt trội. Với những ca khúc như Mãi yêu, Đâu chỉ riêng em, Nhé anh, Họa mi tóc nâu,… Mỹ Tâm nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và số lượng người hâm mộ nhanh chóng trở thành con số khủng mà không phải ca sĩ nào cũng có được.

Cùng với việc phát hành album liên tục với chất lượng đáng nể, Mỹ Tâm dần khẳng định thương hiệu của giọng hát “Họa mi tóc nâu” và trở thành ngôi sao hạng A khi tuổi đời còn rất trẻ. Không những thế, ca sĩ còn giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong nước và quốc tế, xác lập nhiều kỉ lục âm nhạc khó soán ngôi.

Không biết là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay chính là ý đồ xây dựng hình ảnh của ca sĩ, Mỹ Tâm suốt bao năm qua thường gắn liền với mái tóc nâu huyền thoại đúng như cái tên “Họa mi tóc nâu” mà người hâm mộ yêu thương gọi cô.

Tuy nhiên mới đây, trong streetshow tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mỹ Tâm khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên thích thú với mái tóc đen huyền.

Mặc dù là một trong những ca sĩ có phong cách linh hoạt, biến hóa nhưng rất ít khi Mỹ Tâm “diện” tóc đen lên sân khấu. Mái tóc đen tuy khá lạ nhưng vẫn đẹp theo cách rất riêng theo style của Mỹ Tâm.

Trước đây, Mỹ Tâm thường xuất hiện với mái tóc nâu huyền thoại.

Với làn da trắng, màu tóc nâu được cho là phù hợp với ca sĩ gốc Đà Nẵng, giúp tôn được làn da trắng sáng của cô cũng như không bị lỗi thời.

Tóc nâu phù hợp cả khi đi sự kiện và khi trình diễn trên sân khấu, phù hợp với nhiều phong cách tạo hình.

Thỉnh thoảng, họa mi cũng biến hóa với tóc màu nổi. Mái tóc tím này là một ví dụ điển hình, từng làm “dậy sóng” một thời khi được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất