Thời trang

Thay đổi mái tóc chút xíu, Hương Baby trẻ như gái 18, lão hóa ngược là có thật!

San San
Chia sẻ

Mới đây, bà xã Tuấn hưng khiến không ít người thích thú khi lên sóng với hình tượng mái tóc hoàn toàn khác lạ.

Không hoạt động showbiz nhưng sự thông minh, khả năng tự chủ tài chính đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc xinh đẹp đã giúp Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng trở thành thần tượng trong mắt nhiều người. Tuy đã là mẹ bỉm ba con nhưng Thu Hương vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng.

Vốn trung thành với kiểu tóc đen, dài, rẽ ngôi giữa chuẩn truyền thống, mới đây, Thu Hương đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với một hình tượng mái tóc hoàn toàn mới. Chia sẻ hình ảnh với mái tóc mới toanh lên story của Facebook, Thu Hương ngay lập tức trở thành tâm điểm hút sóng mạng.

Bà xã Tuấn Hưng trông cực khác lạ với tóc mái ngố.

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: “Để tóc này trông giống gương mặt ngây thơ vô số tội không ạ! Trông em bé nhỏ thế này thôi ai ngờ đã làm mẹ 3 đứa con rồi đây này”.

Không phải tóc rẽ ngôi lệch như mọi khi, Thu Hương với khuôn mặt baby cùng phần tóc mái ngố trở nên cực trẻ trung. Lại diện thêm chiếc kính mắt, bà xã Tuấn Hưng trông chẳng khác nào một cô sinh viên vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra rằng đây chỉ là tóc mái giả được Thu Hương diện thử mà thôi. Có chăng người đẹp đang còn phân vân không biết có nên thay đổi dáng tóc hay không?

Dưới bức hình, bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung thì cũng có một số người cho rằng kiểu tóc này sai quá sai. Tuy nhiên, công bằng mà nói kiểu tóc cũ vẫn phù hợp với nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa hơn.

Kiếu tóc mái dài này đem tới vẻ sang trọng, quyến rũ, hiện đại cho phong cách bà xã Tuấn Hưng.

Hương Baby trung thành với tóc thẳng, đen, rẽ ngôi.

Cô cũng thường vén gọn gàng sau mang tai để lộ gương mặt bầu bĩnh, làn da căng mướt.

Đôi khi cô “đổi gió” sang kiểu rẽ ngôi lệch.

Chưa kể tới, dáng tóc cũ mà Thu Hương vẫn gắn bó lâu nay còn rất phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của người đẹp. Diện kiểu tóc này, khuôn mặt bà xã Tuấn Hưng trông thon gọn và thanh tú hơn hẳn. Đó là lý do vì sao nói Thu Hương nên trung thành với dáng tóc mái mái dài, rẽ ngôi giữa gọn gàng, quyến rũ.

Thế mới thấy, chỉ đơn giản như mái tóc cũng có thể quyết định phong cách, hình ảnh của chị em phụ nữ trong mắt người đối diện. Hay nói chính xác hơn, phái đẹp nên lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, phong cách của bản thân nhằm xây dựng một hình tượng lung linh, cuốn hút. Vậy làm sao để biết bản thân phù hợp với dáng tóc nào? Dưới đây chính là câu trả lời dành cho các nàng.

Khuôn mặt dài
Với những khuôn mặt dài và gầy, để tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn, các bạn không nên để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào đó, những kiểu tóc ngang vai, có dáng hơi ôm sẽ giúp cho khuôn mặt bầu bĩnh hơn.

Các bạn cũng nên để tóc mái chéo hoặc mái lưa thưa để hạn chế bớt độ dài của khuôn mặt cũng như không làm cho khuôn mặt bị tối.

Khi chọn kiểu tóc cho mặt dài thì nên tránh những kiểu tóc dài suông thẳng không mái để không phá vỡ cấu trúc và khiến khuôn mặt nàng nom dài hơn.

Khuôn mặt tròn
Mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều ngang gần như tương đương nhau, hai gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn.

Người sở hữu gương mặt tròn, xương gò má và quai hàm đầy đặn cần phải khéo léo để kiểu tóc để che khuyết điểm

Để làm cho gương mặt trông thanh thoát, thon gọn hơn, các cô nàng thuộc nhóm này nên “kết thân” với kiểu tóc dài. Đặc biệt là những mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy khuôn mặt sẽ tạo cảm giác gương mặt dài ra, cân đối hơn.

Nếu sở hữu một khuôn mặt béo tròn phúng phính, bạn cũng có thể để nhiều tóc hơn ở trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp với người mặt tròn.

Khuôn mặt vuông
Nhược điểm của gương mặt vuông là độ dài trán dài gần như bằng xương quai hàm. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên để mái và kiểu tóc ôm lấy phần xương quai hàm giúp gương mặt thon gọn và bớt thô hơn.

Kiểu tóc ôm lấy phần xương quai hàm giúp gương mặt bớt thô hơn.

Kiểu tóc cho mặt vuông là dáng tóc ngắn với phần tóc được tỉa ôm sát theo xương quai hàm. Nếu vẫn thích tóc dài, các bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc dài tách lớp với tầng tóc trên được xử lí ôm vào xương hàm.

Kiểu tóc ngắn phù hợp với người có khuôn mặt vuông.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất