Thời trang

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế khủng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bà xã mới của chồng cũ Hồng Nhung có gia thế khủng và nhan sắc mặn mà.

Sau khi công khai đường ai nấy đi từ giữa năm 2018, mới đây, chồng cũ của Hồng Nhung - Kevin Gilmore - đã lên xe hoa với vợ người Myanmar vào tháng 2 vừa qua. Điều gây bất ngờ chính là gia thế cực khủng của cô dâu.

Theo bạn bè Thiri Thant Mon, hai người quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Vì hoàn cảnh, hai người chia tay nhau, rồi số phận đưa đẩy, khi cả hai đều có cuộc hôn nhân đổ vỡ, họ đã quay lại với nhau và tổ chức hôn lễ dưới hình thức nhỏ gọn đầu năm 2019.

Thiri Thant Mon và chồng trong lễ cưới.

Cả hai từng yêu nhau trước khi Kevin Gilmore kết hôn với Hồng Nhung, bà xã Myanmar cũng trải qua một cuộc hôn nhân.

Cô được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, trí tuệ, thành công trong sự nghiệp và gia đình Thiri Thant Mon cũng thuộc loại có gia thế khủng tại Myanmar. Cô đã từng ly hôn và có hai con trai.Theo thông tin từ trang web của tập đoàn quốc tế CDC, nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, vợ mới của Kevin Gilmore được giới thiệu là người gốc Yangon.

Xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá, Thiri được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

Thiri từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Hiện tại, vợ mới của Kevin Gilmore làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC từ tháng 6 năm 2018 với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này.

Trong ngày cưới cô dâu Thiri mặc đầm hở lưng quyến rũ

Thiri đặt tấm hình lãng mạn này làm cover trang cá nhân

Cô dâu xinh đẹp lộng lẫy

Thiri sở hữu nhan sắc mặn mà sắc sảo

Cô được khen ngợi là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất