Thời trang

Võ Hoàng Yến ghé thăm Hành trình lột xác 2018, liệu thử thách gì đang chờ đợi top 10?

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại Hành trình lột xác 2018 sẽ mang lại điều đặc biệt gì cho top 10 thí sinh trước đêm tỏa sáng.

Đêm Gala tỏa sáng của top 10 thí sinh Hành trình lột xác 2018 đã tới rất gần. Để giúp các thí sinh có được thần thái và sự tự tin nhất ngay trước thềm của đêm tỏa sáng, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã xuất hiện và hỗ trợ các thí sinh.

Từng đạt giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Võ Hoàng Yến trở thành “chân dài” đắt giá của làng thời trang Việt.

“Giành lại hào quang” chính là cụm từ để nhắc tới Võ Hoàng Yến thời điểm hiện tại. Cô được biết tới là giám khảo quyền lực của các cuộc thi truyền hình thực tế về tìm kiếm người mẫu. Hơn bao giờ hết, cái tên Võ Hoàng Yến trở thành hiện diện của sự tự tin, mạnh mẽ và cá tính. Sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến không chỉ giúp các thí sinh Hành trình lột xác hoàn thiện khả năng trình diễn trong đêm Gala mà còn là nguồn cảm hứng giúp các bạn tự tin bộc lộ cá tính.

Mảnh ghép đặc biệt chưa từng được công bố của Hành trình lột xác 2018 mang tên Võ Hoàng Yến.

Và cũng không thể không nhắc tới sự xuất hiện của phù thủy make up Quách Ánh cũng nhân tố giúp các thí sinh “phù phép” để thực sự tỏa sáng hơn trong đêm Gala sắp tới.

Được mệnh danh là Phù thủy make up, Quách Ánh chính là một trong những người đồng hành cùng Hành trình lột xác 2018.

Liệu rằng Quách Ánh và Võ Hoàng Yến sẽ mang lại những bài học và thử thách gì cho top 10 thí sinh Hành trình lột xác 2018 ngay trước đêm tỏa sáng. Cùng đón xem Tập 6 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19H00, Chủ Nhật ngày 18/11 trên kênh TodayTV và 19H00 Thứ 5 ngày 22/11 trên kênh YouTV. Theo dõi thêm tại hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất