Dù chỉ vỏn vẹn 3 năm gắn bó nhưng the SAEM Official đã liên tục khẳng định tiềm năng và cơ hội phát triển của mình với những thành tựu đáng tự hào. Nhằm vinh danh chiến tích đã gặt hái được của the SAEM Việt Nam, trong tuần vừa qua Chủ tịch Trần Thị Đan Thanh đã nhận được lời mời ghé thăm trụ sở chính của công ty mẹ tại Hàn Quốc để tham dự buổi lễ chúc mừng đồng thời họp bàn xây dựng các chiến lược hợp tác mới.
Hành trình tìm đến the SAEM
Trong chuyến ghé thăm Tập đoàn Hankook tại Hàn Quốc vào 11/07 vừa qua, nữ Chủ tịch Trần Thị Đan Thanh đã có buổi gặp gỡ với các lãnh đạo của chi nhánh tổng the SAEM - Hàn Quốc. Tại đây, nữ Chủ tịch đã thể hiện quyết tâm mãnh liệt đối với sự phát triển của the SAEM tại thị trường Việt Nam.
Chinh chiến trong ngành công nghiệp cung cấp và phân phối mỹ phẩm đã nhiều năm, Chủ tịch Trần Thị Đan Thanh hiểu rõ những khó khăn và thách thức mà một doanh nghiệp sẽ phải đối mặt. Khách hàng, chất lượng sản phẩm, xu hướng thị trường là những vấn đề cần phải lưu tâm. Để đáp ứng các tiêu chí trên, chị Đan Thanh đã lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến để nghiên cứu các thương hiệu mỹ phẩm nổi bật trên thị trường. Cũng trong thời gian này, chị đã quyết định hợp tác với nhãn hàng the SAEM - phát súng đầu tiên cho mối quan hệ hợp tác đôi bên sau này.
Hàn Quốc là một trong những đất nước dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Giữa vô số nhãn hàng có được tiếng vang lớn, chị Đan Thanh lại chỉ gửi gắm niềm tin vào the SAEM, thậm chí sẵn sàng từ chối đề nghị hợp tác của các nhãn hàng khác. Tham gia phỏng vấn với báo chí, nữ doanh nhân chia sẻ rõ lí do mình quyết tâm đặt hy vọng vào the SAEM: “Tiêu chí kinh doanh và phát triển the SAEM là lấy khách hàng làm gốc, tập trung vào việc phát triển chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau của tập khách hàng trẻ.”
Thành quả rực rỡ của the SAEM Official Vietnam
Ban lãnh đạo công ty mẹ đã có lời chúc mừng cho bước đột phá của the SAEM Official Vietnam. Chỉ trong vòng 3 năm, từ một mầm xanh chớm nở, đội ngũ the SAEM tại Việt Nam đã chính thức đặt nền móng vững chãi trên thị trường Việt Nam. Thuật lại bài phát biểu ở Hàn Quốc, chị Đan Thanh hào hứng bày tỏ: “The SAEM Hàn Quốc ghi nhận và đánh giá cao cho sự phát triển thị trường và khách hàng tiêu dùng the SAEM tại Việt Nam. Đặc biệt với sản phẩm độc quyền sản xuất duy nhất cho thị trường Việt Nam là Extra Cica Suncream sẽ là sản phẩm chiến lược được cả 2 bên cùng quan tâm và thúc đẩy trong các năm tới.”
Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng đối với chị Đan Thanh. Việc nhận được đánh giá cao từ “ông lớn” khó tính sẽ tạo tiếng vang giúp thu hút các nhà đầu tư và đối tác mới, mở ra cơ hội hợp tác quy mô lớn, bền vững hơn.
Chiến lược đầu tư của the SAEM Hàn Quốc
Tại buổi họp, Chủ tịch MVOT và các nhà đầu tư đã thảo luận và đưa ra chính sách mới nhằm hỗ trợ, thúc đẩy cho đội ngũ the SAEM Việt Nam tiến bước trong tương lai xa.
Chị Đan Thanh chia sẻ một số thích sách tiêu biểu mà the SAEM Hàn Quốc sẽ áp dụng cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới: “Chúng tôi sẽ có những động thái mạnh mẽ trong việc tiếp cận với các đại lý và nhà phân phối đã, đang và chưa phối hợp bán hàng chính hãng, phía MVOT sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng, tem nhãn mác đầy đủ để có thể bảo đảm minh bạch chất lượng của sản phẩm cho người tiêu dùng. Đối với những đơn vị phân phối hiện nay đang nhập nguồn hàng không rõ nguồn gốc the SAEM thì MVOT sẽ có những chính sách tốt nhất và đổi mới để hỗ trợ cho các đại lý và nhà phân phối có cơ hội tiếp cận được nguồn sản phẩm chất lượng mà vẫn tiềm năng về giá trị thu nhập lợi nhuận kinh doanh.”
Đột phá mới của thương hiệu
Trong chuyến công du, bên cạnh việc lập ra những chiến lược thúc đẩy cho the SAEM Official Việt Nam, Chủ tịch MVOT đã làm việc cùng với các thương hiệu mỹ phẩm và chuỗi mỹ phẩm có ảnh hưởng lớn tại xứ Kim Chi – Kbeauty. Chị cũng có buổi giao lưu với Top 5 đơn vị sản xuất sản xuất OEM và ODM lớn nhất Hàn Quốc để bàn về kế hoạch hợp tác xây dựng thương hiệu mới phát triển toàn cầu.
Cũng tại đây, chị Đan Thanh bắt tay hợp tác với các chuỗi mỹ phẩm uy tín để cùng nhau lên kế hoạch xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt thị trường. Đồng thời, chị đã chia sẻ chiến lược kinh doanh giúp khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Các bên đối tác đều kỳ vọng đây sẽ tên tuổi đầy hứa hẹn mang theo niềm tin gặt hái thành công lớn.
Thương hiệu mỹ phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 với quy mô quốc tế, thị trường phân bố chủ yếu ở các nước như: Nga, Philippines, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Dubai.