Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Vimaccos sẵn sàng hỗ trợ nhà sáng lập, chủ thương hiệu mỹ phẩm

Trong các ngày từ 13 đến 16-12, Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac (Vimaccos Việt Nam) đã tham gia Beautycare Expo 2022 cùng nhiều thương hiệu tên tuổi tại Hà Nội.

Là chủ sở hữu nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN (thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm), ISO 22716, FDA approved, Vimaccos hiện là một trong số doanh nghiệp có hướng kinh doanh mới: cung cấp dịch vụ gia công trọn gói (OBM) gồm: sáng tạo và phát triển thương hiệu, nghiên cứu hoạt chất, gia công và sản xuất, đóng gói, hỗ trợ pháp lý, truyền thông và kinh doanh mỹ phẩm.

Vimaccos sẵn sàng hỗ trợ nhà sáng lập, chủ thương hiệu mỹ phẩm Ảnh 1

Ông Edward Lê (giữa ảnh) và các khách mời tại triển lãm

Nhiều cơ hội hợp tác đã mở ra sau loạt hoạt động xúc tiến thương mại trong các tháng cuối năm của Vimaccos như tham gia các triển lãm ngành mỹ phẩm tại Thái Lan và Singapore để tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt cũng như xu hướng ngành làm đẹp thế giới, tại Việt Nam là Beautycare Expo 2022, nhà sáng lập Vimaccos, ông Edward Le, một Việt kiều đã có 25 năm kinh doanh mỹ phẩm tại Mỹ nói:

Tôn chỉ của chúng tôi là nâng tầm mỹ phẩm Việt. Thực hiện tôn chỉ này, dù còn non trẻ (mới đi vào sản xuất từ tháng 4-2021), Vimaccos đã đầu tư rất mạnh cho dây chuyền công nghệ, trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D. Cho đến nay chúng tôi là một trong số ít nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt đồng thời CGMP ASEAN và ISO 22716. Về nguồn nguyên liệu, Vimaccos đã nhập các nguyên liệu tốt nhất từ Pháp và Hàn Quốc, đây cũng là nhà cung cấp nguyên liệu cho các mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện nay.

Vimaccos sẵn sàng hỗ trợ nhà sáng lập, chủ thương hiệu mỹ phẩm Ảnh 2

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng Vimaccos tại Beautycare Expo 2022

Thế mạnh của Vimaccos hiện nay là gì và các ông sẽ mang thế mạnh nào để cạnh tranh với mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật, Hàn Quốc rất gần Việt Nam hay xa hơn là Châu Âu, Mỹ?

Thế mạnh của Vimaccos là các serum phục hồi da, trị nám, trị mụn, các sản phẩm chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên. Việt Nam nổi tiếng là vùng đất giàu thế mạnh dược liệu và chúng tôi cũng đang tận dụng cơ hội này để sản xuất các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên, lành tính và an toàn. Cũng có những người đã mua dùng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nhưng không hợp với da, tóc và hiệu quả không cao, trong khi Vimaccos đã nghiên cứu rất kỹ về thói quen sử dụng mỹ phẩm, khí hậu và cấu trúc da, tóc người Việt, mục tiêu là sản xuất những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Tôi cho đây sẽ là thế mạnh để Vimaccos có thể cạnh tranh trên đường dài.

Vimaccos sẵn sàng hỗ trợ nhà sáng lập, chủ thương hiệu mỹ phẩm Ảnh 3

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Xu hướng của ngành làm đẹp hiện nay đang hướng đến vẻ đẹp tự nhiên. Các ông cập nhật xu hướng này như thế nào?

Trước khi đầu tư nhà máy Vimaccos chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và tham khảo tìm cơ hội. Thị trường Việt Nam 100 triệu dân, số người trẻ rất nhiều, xu hướng người Việt dùng hàng Việt đã được khởi động từ nhiều năm nay và đang phát huy được hiệu quả. Tôi đã làm trong ngành mỹ phẩm ở Mỹ đã 25 năm và đã đưa nhiều công nghệ cũng như công thức tốt nhất về Việt Nam. Vimaccos không thiếu mặt hàng chất lượng, sẵn sàng phục vụ các nhà sáng lập, chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Chọn xu hướng kinh doanh rất mới là OBM – cung cấp trọn gói từ ý tưởng đến sản phẩm, từ công thức đến bao bì và truyền thông. Ông muốn nói gì với những người sẽ chọn Vimaccos để đồng hành?

Chọn Vimaccos là chọn sự chuyên nghiệp và tận tâm, chọn sự nỗ lực và mơ ước nâng tầm mỹ phẩm Việt. Thị trường Việt Nam khá giống thị trường Thái Lan hơn 10 năm trước, nhiều sản phẩm tốt nhưng cũng nhiều sản phẩm giả, nhái, chất lượng kém làm người tiêu dùng khó chọn lựa. Nhưng người tiêu dùng hiện nay đã thông thái hơn, họ sẽ mua nếu hàng chất lượng và ngược lại. Vì vậy muốn đi xa phải chọn hàng chất lượng. Như trên tôi đã nói, Vimaccos không thiếu hàng chất lượng phục vụ các nhà sáng lập. Chúng tôi sẽ cung cấp trọn gói từ ý tưởng, thiết kế, công thức, hỗ trợ pháp lý, gia công sản phẩm, đóng gói và truyền thông, marketing cho sản phẩm của bạn. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Tin buồn của Rosé