Thời trang

Đăng ảnh điển trai hậu thẩm mỹ, Việt Anh bị nhận xét giống Sơn Tùng MTP lẫn Soobin Hoàng Sơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Quế Vân - người đưa Việt Anh sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ còn khẳng định Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn.

Gần 3 tháng kể từ ngày theo cô bạn thân Quế Vân sang Hàn Quốc 'trùng tu nhan sắc', Việt Anh liên tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về gương mặt của mình. Đa số đều là những ý kiến cho rằng nam diễn viên đã làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên cũng như vẻ nam tính vốn có.

Và mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của anh khi tham gia một chương trình livestream trực tuyến vào ngày 20 tháng 9 vừa qua. Trong bức ảnh nam diễn viên hoàn toàn khác lạ với vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt trang điểm có phần đậm.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người

Một hình ảnh khác được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Có thể thấy trong bức ảnh Việt Anh chia sẻ, gương mặt của nam diễn viên 'Người phán xử' đã không còn đơ cứng mà thay vào đó là những đường nét mềm mại tự nhiên hơn. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng cho rằng anh đã làm mất đi vẻ nam tính, lịch lãm trước đây.

Không chỉ dừng lại ở đấy, nhan sắc mới của Việt Anh hậu phẫu thuật thẩm mỹ còn được nhiều người nhận xét rằng có nét giống Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng MTP.

Một bình luận cho rằng nhìn Việt Anh có nét giống Sơn Tùng MTP

Và khi có khán giả cho rằng Việt Anh 'có tí nét' giống Soobin Hoàng Sơn thì Quế Vân lập tức khẳng định nhan sắc của Việt Anh thậm chí còn đẹp hơn giọng ca “Phía sau một cô gái”

Trước lời khẳng định của Quế Vân, cư dân mạng đã đem hình ảnh của nam diễn viên đi so sánh với Sơn Tùng MTP cũng như với Soobin Hoàng Sơn. Và tất cả đều cho rằng Quế Vân đã quá tự tin vào nhan sắc người bạn thân Việt Anh của mình.

Soobin Hoàng Sơn

Và Sơn Tùng MTP đều được đem ra so sánh với nhan sắc của Việt Anh sau thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất