Thời trang

Vì sao HyunA, Jennie, Suzy được các hãng mỹ phẩm danh tiếng cưng như trứng mỏng?

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hãy cùng xem 7 'gương mặt vàng' trong làn 'đại diện thương hiệu' đó là ai dưới đây nhé

Đối với idol Kpop một khi trở nên nổi tiếng thì đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận được những lời mời làm 'gương mặt đại diện' từ các thương hiệu dạnh tiếng. Và với các idol nữ nói riêng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy họ với tư cách người đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp.

Mới đây nhất cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng liệt kê 7 nữ idol mà nếu bạn bước chân vào các trung tâm thương mại sẽ dễ dàng nhìn thây khuôn mặt họ trên các poster quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng.

#1 BLACKPINK Jennie

Trong các nữ idol Kpop hiện nay thì Jennie có lẽ chính là cái tên luôn được nhắc tới nhiều nhất, bằng chứng là cô nàng luôn dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu idol nữ hàng tháng. Và có lẽ đó chính là lí do mà Hera, một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, đã đi đến thỏa thuận với Jennie để cô nàng làm gương mặt đại diện cho mình.

Với hình ảnh sang trọng và lạnh lùng của Jennie, người hâm mộ tin rằng Hera, đã làm rất tốt khi chọn Jennie làm người mẫu của họ.

#2 Suzy

Được mệnh danh là 'mối tình đầu quốc dân' Suzy sở hữu cho mình hình ảnh của một quý cô ngây thơ và trẻ trung. Dường như đó cũng là điều mà Lancome đang tìm kiếm cho gương mặt đại diện của họ .

Không ai có thể phủ nhận việc đem Suzy về 'team' của Lancome chính là một sự lựa chọn quá hoàn hảo

#3 Sulli

Khi nhắc tới Estee Lauder hẳn không ai là không biết tới gương mặt đại diện đình đám của thương hiệu này chính là cô nàng Sulli (cựu thành viên Fx). Từ ngày ký hợp đồng với nhau, Estee Lauder đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm vô cùng phù hợp với Sulli và điều đó khiến cho cả cô nàng lẫn Estee Lauder nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Nhan sắc xinh đẹp có thể phù hợp với tất cả sản phẩm Estee Lauder của Sulli đã khiến cho cả hình ảnh của cô và thương hiệu này ngày một phát triển mạnh mẽ

#4 SunMi

Với mục tiêu nhắm tới những người phụ nữ trưởng thành với sự mạnh mẽ và quyến rũ, Dior đã lựa chọn cô nàng Sunmi làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm của mình từ 2018. Và thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của Dior là hoàn toàn chính xác khi Sunmi có tất cả những yếu tố mà Dior cần.

Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sunmi không chỉ ngày một xinh đẹp mà trong cô còn có cả sự trưởng thành. gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ cuốn hút mắt người.

#5 Son Na-eun

Có thể bạn chưa biết nhưng cô nàng Son Naeun đã từng một thời là 'nữ hoàng CF' với hàng loạt quảng cáo cùng các thương hiệu danh tiếng. Cũng như Sunmi, Naeun bắt đầu làm đại diện thương hiệu cho Shun Uemera từ năm 2018, và kể từ đó tới đây, nhiều người cho rằng nhờ có Son Naeun mà màu sắc của các sản phẩm trang điểm của Shu càng ngày càng tươi mới và thú vị hơn xưa.

#6 HyunA

Nói về 'nữ hoàng quảng cáo' thì không thể chỉ nói riêng mỗi cô nàng Son Naeun khi mà cả Hyuna cũng nhận được nhiều lời mời gọi từ các thương hiệu danh tiếng. Và nói về khả năng làm 'the face' của Hyuna thì không ai có thể đánh bại được cô về cả cái tâm và cái tầm của mình đối với dòng thương hiệu nổi tiếng YSL

Khi làm gương mặt đại diện cho dòng son đỏ của YSL Hyuna đã đăng tải hình ảnh của cô với sản phẩm này hàng chục lần trên trang instagram cá nhân của mình

#7 ChungHa

ChungHa là nữ ca sĩ solo gắn với hình tượng girl crush mạnh mẽ đầy tươi mới. Do đó việc cô được Clinique chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình đã được người hâm mộ vô cùng ủng hộ và cho rằng đó là một sự lựa chọn thông minh và cho rằng hình ảnh của ChungHa hoàn toàn phù hợp với Clinique.

Bản thân ChungHa cũng chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi được làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô vẫn hay sử dụng trước khi nổi tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất