Thời trang

Vì sao dàn người nổi tiếng yêu chuộng tập luyện tại 25 FIT?

T.H
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng khai trương chi nhánh đầu tiên, nhiều ngôi sao đã check in tập luyện tại 25 FIT và chứng thực kết quả. Cùng khám phá 4 lý do mà Ninh Dương Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn, Trang Nhung, Lương Ánh Ngọc, Will…… tin tưởng tập luyện tại 25 FIT.

25 phút tập “chất như nước cất”

Đúng như cái tên 25 FIT, một buổi tập ở đây chỉ vỏn vẹn đúng 25 phút. Trong đó 5 phút đầu là khâu chuẩn bị. Bạn sẽ được mặc bộ đồ chuyên dụng, sau đó, nhân viên sẽ giúp bạn mặc áo giáp, đeo dây xung điện vào các vùng cơ chứa nhiều mỡ như: bắp tay, đùi, mông, bụng.

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng mở máy tập, bạn có 20 phút tiêu theo để tập cùng máy, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Các động tác tập trung vào vùng cơ bạn muốn cải thiện, dưới tác động của xung điện khiến bạn thực sự cảm thấy mình đang đốt cháy nhiều năng lượng hơn các lần tập gym bình thường khác.

Đông đảo khách mời tham dự sự kiện khai trương chi nhánh mới tại quận 1.

Máy tập EMS cho hiệu quả đáng kinh ngạc

Khác hoàn toàn với các phòng gym truyền thống khi 25 FIT sử dụng duy nhất một chiếc máy cho quá trình tập luyện. Đó là máy tập EMS. Công nghệ EMS này ra đời từ rất lâu và được nghiên cứu áp dụng thành công vào nhiều lĩnh vực, trong đó có tập luyện chuyên nghiệp và vật lí trị liệu. Đây là phương pháp cực kì phổ biến ở châu Âu, với hơn 6000 trung tâm tập luyện, riêng ở Đức có 1700 trung tâm.

EMS là công nghệ kích thích cơ bằng xung điện (Electrical Muscle Stimulation). Về cơ bản, chiếc máy này bắt chước những gì bộ não của bạn làm: các xung điện được tạo ra bởi một thiết bị đặc biệt, truyền đến da bằng các điện cực và truyền trực tiếp vào từng nhóm cơ. Các xung động này làm cho các cơ co lại, rất giống với cách các cơ thực sự di chuyển trong khi tập luyện cường độ cao.

Kết hợp máy tập EMS với các động tác nhắm vào từng nhóm cơ cụ thể, sẽ giúp cho cả nhóm cơ sâu và cơ bề mặt hoạt động cùng một lúc, do đó cơ thể đốt cháy nhiều calories hơn dẫn đến giảm mỡ và làm săn chắc cơ thể hiệu quả.

Theo đó, một buổi tập 20 phút tại 25 FIT, bạn có khả năng đốt cháy tới 1200 calories. Duy trì tập 2 buổi/tuần, trong vòng 1 tháng, người tập sẽ có kết quả tương đương với 4 tháng tập gym thông thường.

Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ thương hiệu của 25 FIT.

Ca sĩ Will tham dự tại sự kiện.

Diễn viên Trang Nhung là khách hàng thân thiết của 25 FIT.

25 FIT tối ưu hoá tiện ích

Hiện tại, mỗi chi nhánh của 25 FIT đều được trang bị 100% máy tập EMS cao cấp. Đặc biệt, chi nhánh mới Huỳnh Thúc Kháng đã được trang bị 4 máy EMS nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Attivo Singapore - công ty phân phối độc quyền máy EMS của Đức cho thị trường Đông Nam Á.

Trong tương lai, 25 FIT mong đợi sẽ mở rộng thêm 10 chi nhánh tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Khi đó, người tập chỉ cần lên app kiểu tra địa điểm gần nhất, đặt lịch hẹn là có thể đến tập mà không cần phải di chuyển quá xa trong điều kiện giao thông đông đúc như hiện nay.

Quỳnh Anh Shyn trải nghiệm máy tập EMS.

Chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ nhất

Bên cạnh dàn máy tập hiện đại và đắt tiền, tất cả huấn luyện viên tại 25 FIT đều được đào tạo chuyên nghiệp theo phương pháp tập luyện kết hợp cùng công nghệ EMS chuẩn quốc tế. Điều này giúp mỗi người nhận được tư vấn mục tiêu luyện tập phù hợp cho cơ thể, rút ngắn thời gian tập luyện mà hiệu quả vẫn tối đa.

Will trong những ngày đầu tập luyện tại 25 FIT.

Người đến tập lần đầu luôn được đo chỉ số cơ thể bằng máy Inbody, sau đó dựa trên kết quả đo, nhân viên 25 FIT sẽ tư vấn và đề ra mục tiêu tập luyện nhằm đạt được kết quả mỹ mãn nhất cho người tập.

Khi đến với 25 FIT, người tập luôn nhận được đồ mặc mới, sạch sẽ còn nguyên trong túi, khăn lau, nước uống. Đặc biệt, sau mỗi buổi tập luôn có phục vụ yogurt chất lượng cao. Tất cả tuy nhỏ nhưng tinh tế, giúp người tập cảm thấy dễ chịu, gần gũi và nhiều hứng khởi.

Ninh Dương Lan Ngọc dù bận rộn với lịch diễn dày đặt vẫn đến tập thường xuyên.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2, mỗi khách hàng đăng kí mua gói tập tại 25 FIT sẽ được giảm tới 20%. Đây là mức ưu đãi lớn nhất, chỉ áp dụng đúng một lần trong năm nay.

Đừng bỏ qua cơ hội có một không hai, giảm tới 20% chi phí tập luyện. Chương trình kéo dài từ 9/12 đến 16/12.

Đăng kí ngay ưu đãi TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006176
Website https://25fit.net/

Địa chỉ:
- 45-47 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM
- 105C Trương Định, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất