Thời trang

Vẻ ngoài điển trai của sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30' gây sốt sau 11 năm vắng bóng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 11 năm vắng bóng trên màn ảnh, cậu bé Wang Suk Hyun ngày nào trong bộ phim 'Ông ngoại tuổi 30' vẫn khiến dân tình phải trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì tài tử của mình.

Tham gia bộ phim điện ảnh đình đám 'Ông ngoại tuổi 30' khi chỉ mới 5 tuổi, Wang Suk Hyun được nhiều khán giả yêu thích và biết đến với vẻ đáng yêu, tinh nghịch của mình.

Cùng với sức bùng phá 'làm mưa làm gió' của bộ phim trên khắp màn ảnh Châu Á lúc bấy giờ thì tiếng tăm và tên tuổi của Wang Suk Hyun cũng đã khiến cậu trở thành nam diễn viên nhí được kỳ vọng sẽ trở thành một tài tử đình đám trong tương lai.

Đến giờ hình ảnh đáng yêu với nụ cười nhếch mép đặc trưng của Wang Suk Hyun trong bộ phim vẫn được nhiều người yêu thích và chia sẻ rộng rãi

Mới đây những hình ảnh hiện tại của Wang Suk Hyun bất ngờ được mọi người truyền tay nhau rầm rộ trên các điễn đàn mạng xã hội.

Không còn là cậu bé bụ bẫm, lém lỉnh giờ đây Wang Suk Hyun đã ra dáng một chàng trai thực thụ

Không chỉ được khen điển trai, mà phong cách thời trang trẻ trung năng động của Wang Suk Hyun cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng

Đặc biệt, nụ cười dễ thương của Wang Suk Hyun cũng khiến nhiều trái tim thiếu nữ phải rung rinh

Có thể thấy 11 năm sau khi bộ phim 'Ông ngoại tuổi 30' được trình chiếu, Wang Suk Hyun cũng không còn là cậu bé 5 tuổi đáng yêu ngày nào mà đã trở thành một thiếu niên với vẻ ngoài điển trai khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Thế nhưng con đường diễn xuất của Wang Suk Hyun lại không được suôn sẻ như mong đợi khi cậu bị mâu thuẫn giữa cha mẹ làm gián đoạn việc đóng phim một thời gian dài.

Vào năm 2018 khi tham gia một chương trình truyền hình Wang Suk Hyun đã tái hiện nụ cười lệch nổi tiếng năm xưa của mình

Gương mặt tròn đáng yêu, tinh nghịch từng gây sốt một thời của Wang Suk Hyun

Bây giờ đã thành một thiếu niên với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai

Tuy không còn đóng phim và chọn sống cuộc sống bình thường nhưng vẻ điển trai không khác gì tài tử của Wang Suk Hyun vẫn khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất