Thời trang

Ưu đãi hấp dẫn từ Menard Nhật Bản

T.H
Chia sẻ

Chương trình ưu đãi lớn của Menard trên trang TMĐT Adayroi giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm dịch vụ của một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất xứ sở hoa anh đào.

Từ 22/9/2018 đến ngày 26/12/1018, khi mua liệu trình chăm sóc da cao cấp - hồi phục hư tổn của Menard trên Adayroi.com, phái đẹp được mua với giá ưu đãi lên đến 41% và riêng trong 2 ngày 10-11/11/2018, khi mua 2 voucher, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm 1 voucher từ Adayroi. Đây là liệu trình cao cấp giúp sáng khỏe da, làm mờ những vết nám, tàn nhang được đông đảo các nghệ sĩ Việt tin tưởng.

Liệu trình chăm sóc da cao cấp - Hồi phục hư tổn.

Trong liệu trình này, đầu tiên, làn da của bạn sẽ được loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng thông qua massage kết hợp với liệu pháp xông sục bằng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên theo phương pháp Nhật Bản. Bước mở đầu này sẽ giúp loại bỏ hiệu quả những tế bào chết trên da. Kết hợp với liệu pháp xông và sục, độc tố sẽ được giải phóng khỏi da, tái tạo năng lượng, sức khỏe cho làn da uể oải.

Sau đó, bạn sẽ được massage mặt - ngực bằng kem làm trắng trị nám Fairlucent Refresh Massage. Kết hợp với bước hút chân không, dầu thừa bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông sẽ được loại bỏ. Sau đó, làn da sẽ được phục hồi hoàn toàn nhờ mặt nạ dưỡng trắng, trị nám dạng kem - Fairlucent Pack White và làn sương khoáng dưỡng khỏe da Beauness.

Liệu trình sử dụng sản phẩm Menard Fairlucent. Dòng mỹ phẩm cao cấp này có thành phần chính là men làm trắng shirakami với khả năng kìm hãm hoạt động của enzyme tổng hợp hắc tố melanin để loại bỏ nám tiềm ẩn, an toàn và dịu nhẹ trên bề mặt. Nhờ đó hiện tượng sạm, nám da được điều trị và ngừa tận gốc giúp làn da trở nên tươi sáng hơn. Công nghệ nano được tích hợp trong sản phẩm giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm và thẩm thấu nhanh các dưỡng chất mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da.

Sản phẩm dưỡng trắng da và trị nám Menard Fairlucent được đánh giá cao từ các chuyên gia Nhật Bản.

Liệu trình chi tiết:

Bước 01: Ngâm chân bằng nước hoa gừng, kết hợp massage và ấn huyệt Shiatsu.

Bước 02: Ấn huyệt Shiatsu các khu vực cổ - vai - gáy - mặt - tai - đầu, giúp giải tỏa áp lực toàn thân, lưu thông tuần hoàn máu.

Bước 03: Tẩy trang mặt - ngực.

Bước 04: Làm sạch sâu bằng dung dịch Fairlucent Clear Lotion.

Bước 05: Massage mặt - ngực bằng kem làm trắng trị nám Fairlucent Refresh Massage.

Bước 06: Hút chân không, loại bỏ dầu thừa bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

Bước 07: Đắp mặt nạ. Khách hàng có thể lựa chọn chọn mặt nạ dưỡng trắng, trị nám dạng kem - Fairlucent Pack White hoặc mặt nạ tinh chất Fairlucent Whiter Essence đắp cùng Lotion Mask Sheet.

Bước 08: Phun sương bằng khoáng dưỡng làm khỏe da Beauness.

Bước 09: Đắp khăn lạnh, xông lạnh se khít lỗ chân lông.

Bước 10: Dưỡng da bằng bộ sản phẩm Fairlucent: Lotion - Tinh chất - Sữa dưỡng - Kem ngày/đêm.

Bước 11: Massage thư giãn cổ - vai - gáy. Kết thúc liệu trình.

Quá trình chăm sóc da theo liệu trình Hồi phục hư tổn.

Hãy tự dành tặng cho mình một ngày thư giãn tại spa Menard để tái tạo da, lấy lại vẻ tươi trẻ trắng sáng và khơi dậy nguồn năng lượng bên trong cơ thể nhé.

Truy cập: https://tinyurl.com/Menard-uudaihapdan để biết thêm chi tiết.

Nguồn ảnh: Menard

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất