Thời trang

U40 nhưng Lâm Tâm Như vẫn khoe cơ thể dẻo dai, thon gọn khi luyện tập yoga

Gia Hào
Chia sẻ

Được biết Lâm Tâm Như chính là tín đồ của bộ môn yoga. Cô đã theo đuổi bộ môn này từ lâu và đã đạt đến trình độ điêu luyện.

Cũng giống như nhiều sao nữ ở làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như chính là tín đồ của bộ môn yoga và cô nàng đã theo đuổi bộ môn này từ lâu với mục đích giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái cũng như cải thiện sắc đẹp, làm cho hình thể săn chắc, dẻo dai, cân đối.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình bà xã Hoắc Kiến Hoa- Lâm Tâm Như đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh được chụp tại một buổi tập yoga dây, kèm với dòng chú thích:

“Lâu rồi mới có cơ hội được thư giãn. Thật sự là rất khó khăn khi thực hiện các động tác này bởi vì tôi đã lớn tuổi và gân cốt thì cũng đã cứng lại. Sau này chắc tôi phải kiên trì luyện tập hàng ngày thôi”.

Lâm Tâm Như khoe cơ thể dẻo dai, thon gọn khi luyện tập yoga

Bà xã Hoắc Kiến Hoa đã thực hiện nhiều động tác yoga có độ khó cao

Trong những hình ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ, nữ diễn viên mặc trang phục thể thao thoải mái và khoe cơ thể dẻo dai của mình khi thực hiện những động tác yoga. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, đa số đều thán phục trước kỹ năng điêu luyện của nữ diễn viên xứ Đài.

Được biết Lâm Tâm Như đã theo đuổi bộ môn này từ lâu và đến nay cô đã có thể dễ dàng thực hiện các tư thế có độ khó cao như treo người, nhào lộn, xoạc chân… trên võng lụa. Vì những lợi ích mà yoga mang lại nên nữ diễn viên luôn cảm thấy hứng thú và đam mê bộ môn này.

Chính nhờ thường xuyên tập luyện bộ môn thể thao này mà dù đã ở tuổi 43 và là 'gái một con' nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được cơ thể dẻo dai, cân đối cùng nhan sắc tươi trẻ

Bên cạnh chủ đề về sắc vóc thì gần đây Lâm Tâm Như còn bị vướng vào tin đồn trên mạng xã hội rằng đã ký giấy ly hôn với Hoắc Kiến Hoa và đã hoàn tất việc phân chia tài sản, quyền nuôi con gái.

Trước tin đồn thất thiệt trên, Lâm Tâm Như đã chia sẻ trailer quảng bá phim mới của ông xã Hoắc Kiến Hoa về trang cá nhân của mình cùng với chú thích “Mong chờ” kèm biểu tượng hình trái tim như muốn khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn luôn rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất