Đẹp

Tuyệt chiêu giữ dáng khi đi du lịch dài ngày của nàng hotgirl Sài thành

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Đi bộ nhiều, bổ sung rau xanh, uống nước trái cây và dành thời gian tập các động tác cơ bản giúp Phương Thảo duy trì vóc dáng.

Cô nàng Đinh Thị Phương Thảo là chủ tài khoản Instagram Asleythaodinh với gần 50 nghìn người theo dõi nhờ những chuyến vi vu bất tận và thân hình sexy bốc lửa.

Dù không có lợi thế về chiều cao - chỉ 153 cm nhưng Phương Thảo có vòng eo săn chắc và vòng một sexy.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Thảo cho biết cô đến với gym từ cách đây hơn 4 năm sau khi được bạn trai cũ “rủ rê”. Thời gian đầu chưa có điều kiện tập cùng huấn luyện viên riêng nên cô nàng thường xuyên thực hiện sai động tác và chưa thiết lập được chế độ ăn uống hợp lý. Vừa tập vừa tìm hiểu thêm thông tin để khắc phục, Phương Thảo nhận thấy sức khỏe và vóc dáng được cải thiện rõ rệt nên có thêm động lực tập luyện và kết thân với bộ môn này.

Thời điểm hiện tại, 9X tập trung vào chế độ ăn khoa học cùng cường độ tập vừa phải để duy trì vóc dáng: “Khoảng 2 năm trở lại đây, mình đi du lịch khá nhiều nên cũng không có thời gian để tập cho đẹp hơn được nữa mà chỉ tập để giữ dáng. Mình duy trì ít nhất 3 buổi tập mỗi tuần kể cả khi đang đi du lịch, nếu có thời gian thì sẽ tăng lên khoảng 5 buổi mỗi tuần. Ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein là yếu tố rất quan trọng để giữ dáng”.

Không chỉ vóc dáng mà sức khỏe của Phương Thảo cũng được cải thiện rõ rệt nhờ chăm chỉ tập luyện.

Thông thường, Phương Thảo sẽ ăn uống thoải mái, chọn các món mình thích vào bữa sáng như bún bò, phở… Sau bữa sáng, cô nàng chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày ra làm 3 - 4 bữa nhỏ với công thức chung là nhiều rau xanh, trái cây, ít tinh bột, giàu protein và luôn uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày.

Đối với những chuyến đi ngắn ngày, Phương Thảo không quá khắt khe về chuyện ăn kiêng mà thoải mái trải nghiệm ẩm thực ở những nơi đi qua như một cách tự thưởng cho bản thân. “Khi về mình sẽ quay lại chế độ ăn kiêng với cường độ khắt khe hơn chút để về dáng nhanh hơn”, nàng nấm lùn sexy tiết lộ.

Plank là bài tập giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả luôn được Phương Thảo áp dụng khi đi du lịch. Cô nàng có thể giữ được tư thế này trong 4 phút.

Với các chuyến đi dài ngày, Phương Thảo cố gắng đi bộ nhiều để đốt cháy năng lượng: “Trong chuyến du lịch châu Âu, có những ngày mình đi bộ tới gần 10 km. Thậm chí mình còn giảm cân chứ không hề sợ tăng cân. Mình hạn chế ăn đồ ngọt, tinh bột và gần như không ăn những đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Ăn các món giàu protein như thịt, cá, trái cây, rau xanh và uống nhiều nước lọc, nước trái cây giúp mình giữ được cơ bắp và có sức khỏe cho chuyến vi vu dài ngày”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin mới nhất