Thời trang

Tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng, dàn sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc xanh lá cây

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cứ tưởng màu nhuộm nổi bật này sẽ khó giúp người diện khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng nhiều sao Hàn vẫn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc xanh lá cây.

Xanh lá cây vốn là tông màu nhuộm tóc khá kén người chọn, tuy nhiên đây lại là màu sắc được nhiều thần tượng Hàn Quốc không ngại thử nhuộm trong thời gian gần đây. Cứ tưởng màu nhuộm nổi bật này sẽ khó giúp người diện khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng nhiều sao Hàn vẫn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc xanh lá cây.

1. Taeyong (NCT 127)

Chàng idol nhà SM đã làm buổi lễ trao giải MAMA 2017 'dậy sóng' khi xuất hiện với màu tóc nổi bật và trình diễn ca khúc Cherry Bomb.

Với nhan sắc xinh đẹp như hoàng tử, TaeYong khiến fan ngất lên ngất xuống với quả đầu tông xanh lá cây của mình

2. Hani (EXID)

Vào thời điểm quảng bá ca khúc Hot Pink cùng EXID, nữ idol 9X đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình với màu tóc xanh. Những hình ảnh đời thường của Hani cùng màu tóc này đã khiến cư dân mạng phát sốt một thời gian dài.

Hani với mái tóc xanh đậm dài suôn mượt

3. Joy (Red Velvet)

Lúc mới ra mắt cùng bài hát Happiness, Joy là thành viên trong nhóm Red Velvet đại diện cho màu xanh lá cây. Nữ thần tượng nhanh chóng gây ấn tượng và được đánh giá cao với kiểu tóc của mình.

Joy mang màu sắc trẻ trung và tươi mới với mái tóc nhuộm ombre xanh lá đầy cá tính

4. Suga (BTS)

Vào năm 2015, khi BTS ra mắt bài hát RUN, Suga đã được nhiều fan khen ngợi khi lựa chọn thay đổi màu tóc sang tông xanh bạc hà .

Chàng rapper của BTS với mái tóc xanh bạc hà gây thương nhớ trong trái tim của các fan hâm mộ

5. G-Dragon (Big Bang)

Màu tóc xanh lá cây này cũng đã được trưởng nhóm BigBang nhanh tay nhuộm cho mình vào năm 2014, khi ra mắt album solo mang tên Kwon Ji Yong.

Trong Kpop, không có màu tóc nào mà G-Dragon chưa thử qua

6. Sunny (SNSD)

Sunny cũng gây bất ngờ khi cắt tóc ngắn và nhuộm tóc kết hợp giữa các tông xanh vào nhau khi cô cùng nhóm SNSD quảng bá hit I Got A Boy.

7. Mino (WINNER)

Không chỉ diện kiểu đầu mullet cá tính mà Mino còn nhuộm màu xanh bắt mắt khi anh cùng WINNER trở lại vào với sản phẩm Fate Number For vào năm 2017.

8. Nancy (Momoland)

Nancy được nhận xét là thăng hạng nhan sắc thấy rõ với quả đầu xanh được cô nhuộm vào năm 2018, khi Momoland phát hành single Baam.

Màu tóc xanh cộng vẻ ngoài ngọt ngào nhanh chóng giúp Nancy đốn tim không ít người hâm mộ

9. Dahyun (TWICE)

Dahyun đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhuộm tóc màu xanh làm nổi bật làn da trắng sứ của mình.

Dahyun với mái tóc xanh khi quảng bá album Fancy You vào năm 2019

10. V (BTS)

Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2019 cùng màu tóc xanh bạc hà, mái đầu xanh của V đã nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm và được nhiều bạn trẻ học hỏi theo.

V (BTS) là một trong những sao Hàn lên đời nhan sắc khi nhuộm tóc xanh lá

11. SinB (GFRIEND)

Tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng, cô nàng SinB của GFRIEND cũng trông vô cùng xinh đẹp với màu tóc xanh lá khi cùng nhóm của mình comeback vào mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất