Thời trang

Tự tin biến hoá 'nghìn lẻ một' kiểu tóc, khó ai có thể 'soán ngôi' Angela Phương Trinh

Lê Châm
Chia sẻ

Angela Phương Trinh không chỉ nổi danh với gout thời trang thảm đỏ lộng lẫy như nữ hòang tại các sự kiện mà bên cạnh đó, "bà mẹ nhí" còn rất chịu đầu tư các kiểu dáng đầu tóc đẹp-độc-lạ.

Đóng phim từ khi còn đi học, nổi danh từ các bộ phim điện ảnh Việt Nam “vang bóng một thời” như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai,... Sở hữu ngoại hình đẹp, Phương Trinh được công chúng biết đến ngày càng nhiều. Sẽ rất thiếu sót nếu kể tên các chân dài hàng đầu trong dàn Vbiz Việt mà không nhắc đến cô. Chính vì vậy, người đẹp luôn luôn chăm chút vẻ ngoài một cách chỉn chu nhất.

Tại các sự kiện, diễn viên thường biết cách thu hút mọi ánh nhìn bằng loạt váy áo vô cùng lộng lẫy, hoành tráng. Không những thế, cách trang điểm, phụ kiện và nhất là kiểu tóc luôn được Phương Trinh đầu tư để ăn khớp nhất với trang phục.

Tóc búi xoăn cùng phần mái rẽ ngôi uốn nhẹ giúp nữ diễn viên sinh năm 1995 vô cùng sang trọng nhưng vẫn trẻ trung đúng với độ tuổi.

Diện đầm trễ vai, người đẹp chọn kiểu tóc búi uốn xoăn cao trên đỉnh đầu để khoe triệt để bờ vai trần gợi cảm.

Với chiếc đầm thêu hoa quý phái cùng phần cổ khoét sâu, cô chọn cho mình kiểu tóc rẽ ngôi búi thấp.

Tóc với phần mái chải ngược đánh phồng, đuôi tóc uốn xoăn sóng xõa phía sau cùng bộ đầm đỏ khoét sâu phần cổ giúp Angela Phương Trinh vô cùng gợi cảm.

Tóc ép phía trên và đánh xù bên dưới, kèm với make-up tông xanh cùng màu họa tiết trang phục. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này của cô quá lòe loẹt nhưng không thể phủ nhận màu sắc nổi bật này đã giúp Angela Phương Trinh không bị lu mờ giữa rừng nhan sắc khác.

Nhẹ nhàng hơn, Phương Trinh chọn tóc uốn sóng nước gợn to sang chảnh.

Hay tóc dài uốn xoăn lô kết hợp mái rẽ ngôi.

Tóc búi 1/2 cùng phần đuôi tóc uốn xoăn xõa trước ngực vô cùng trẻ trung.

Một lần đi sự kiện, Angale Phương Trinh chọn kiểu tóc bod để “đổi gió”.

Mái tóc vuông sành điệu gợn sóng khiến tuy khiến Angela Phương Trinh trông dừ hơn so với tuổi thật nhưng vẫn khiến cô vô cùng nổi bật như một quý cô sang trọng.

Đơn giản, diễn viên 9X chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp.

Hay để tóc xõa thẳng tự nhiên như thế này cũng đã thu hút bao ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất