Thời trang

'Đại boss' Trương Hàn khiến fan xót xa vì già nua nhăn nheo không còn giống 'tổng tài bá đạo' như ngày xưa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Trương Hàn khiến nhiều người nhận không ra với làn da nhăn nheo và nhan sắc 'xuống cấp' không phanh.

Được biết đến như một diễn viên với hình ảnh 'tổng tài bá đạo' qua bộ phim đình đám từng gây sốt mạng xã hội như “Sam Sam Đến Đây Ăn Nào” và trước đó là “Cùng Ngắm Mưa Sao Băng”, Trương Hàn thường được người hâm mộ gọi yêu với cái tên 'Đại boss' vì mỗi lần xuất hiện anh luôn khiến mọi người ngất ngây với nhan sắc điển trai, nam tính và thần thái lạnh lùng đúng chuẩn 'tổng tài'.

Thế nhưng giờ đây hình ảnh 'tổng tài' đó đã sụp đổ phần nào trong lòng người hâm mộ khi trong một sự kiện gần đây Trương Hàn đã xuất hiện với nhan sắc già nua, kém sắc và không còn điển trai như xưa nữa.

Tại sự kiện mới đây, Trương Hàn khiến ai cũng ngỡ ngàng vì nhan sắc “tuột dốc” không phanh

Không chỉ nhìn già dặn với hàng râu lúm phúm mà Trương Hàn còn khiến nhiều người suy sụp vì làn da chảy xệ và có chút nhăn nheo của anh cũng xuất hiện rõ mồn một trong các bức hình

Và sự 'già' của Trương Hàn còn thể hiện rõ hơn khi anh lựa chọn kiểu tóc vuốt keo này

Nhìn nhan sắc 'xuống cấp' không phanh của Trương Hàn khiến nhiều người không khỏi xót xa, có lẽ nam thần ngày nào giờ đây cũng đã không thoát khỏi bàn tay 'lão hóa' của thời gian

Được biết thời gian qua, Trương Hàn đã xây dựng cho mình một hình ảnh chững chạc và nam tính hơn so với hình ảnh thư sinh hay 'tổng tài' trước đó. Tuy nhiên điều này có lẽ sẽ rất khó cho Trương Hàn khi mà người hâm mộ đã quá quen nét thư sinh, dịu dàng và những vai diễn nhẹ nhàng đậm chất ngôn tình của anh trước đó.

Từ bỏ hình ảnh thư sinh với khuôn mặt búng ra sữa của ngày xưa…

Trương Hàn giờ đây đang tiến tới hình ảnh một nam diễn viên với vẻ ngoài nam tính và thần thái cuốn hút

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất