Thời trang

Trương Bá Chi thể hiện đẳng cấp mỹ nhân khi khoe nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 39

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi "gây sốt" với loạt ảnh tuổi 20, Trương Bá Chi tiếp tục thể hiện đẳng cấp mỹ nhân khi khoe nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 39.

Mới đây nhan sắc 'tường thành' của Trương Bá Chi một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội khi nữ diễn viên đăng lên tài khoản cá nhân của mình một đoạn video ngắn khoe da mặt căng bóng, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ở tuổi 39.

Trong video Trương Bá Chi chia sẻ, cô mặc đồ ngủ với phong thái tương đối thoải mái. Nữ diễn viên cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng và tô một chút son, cùng với đó là dùng filter hoa hồng tương đối trẻ trung, tinh nghịch.

Trương Bá Chi thể hiện đẳng cấp mỹ nhân khi khoe nhan sắc ở tuổi 39

Tuy đã qua một lớp filter nhưng vẫn có thể thấy nhan sắc xinh đẹp và làn da căng bóng trắng hồng mịn màng của Trương Bá Chi

Nữ diễn viên lại một lần nữa làm xôn xao trái tim mọi người với nhan sắc đáng ngưỡng mộ dù đã là mẹ của 3 đứa con và sắp bước sang tuổi 40

Trước đó những hình ảnh khi mới đôi mươi của Trương Bá Chi cũng đã được mọi người chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Có thể nói ở cái thời không có photoshop và phẫu thuật thẩm mỹ còn hạn chế thì Trương Bá Chi đã vô cùng nổi bật với nhan sắc trời phú của mình.

Nhan sắc thuở mới vào làng giải trí của Trương Bá Chi

Cô cũng nhanh chóng được mệnh danh là “diễn viên màn ảnh đẹp nhất” thời bấy giờ

Bản thân Trương Bá Chi, cô từng có 1 câu nói nổi tiếng rằng: “Ở Hong Kong tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi”. Được biết Lê Tư từ lâu đã trở thành biểu tượng của showbiz Hong Kong, điều đó cho thấy nữ diễn viên có sự tự tin ngút trời vào vẻ đẹp trời phú, không dao kéo của mình.

Năm 20 tuổi Trương Bá Chi vỗ ngực tự tin “mình chỉ đẹp sau mỗi Lê Tư”

Và công chúng ai cũng gật gù công nhận nhan sắc tuổi đôi mươi hết sức nổi bật của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất