Thời trang

Mẹ 3 con vẫn trông mòn con mắt, Trương Bá Chi diện đồ bơi khoe body nóng bỏng cạnh con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh Trương Bá Chi diện đồ bơi khoe body nóng bỏng cạnh con trai đã khiến khối chị em phải "phát hờn".

Vào ngày 26/12, Trương Bá Chi đã làm dậy sóng mạng xã hội xứ Trung khi chia sẻ những hình ảnh cùng đi bơi với cậu con trai 9 tuổi Quintus và con trai một tuổi Marcus trên weibo với caption: “Một ngày hoàn hảo”.

Trong bức ảnh được Trương Bá Chi chia sẻ có thể thấy dù đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn trông rất trẻ trung và tràn đầy sức sống, đặc biệt là body hoàn hảo với vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa, được cô khoe trọn trong bộ đồ bơi đen đã chứng minh rằng Trương Bá Chi chính là người đẹp sở hữu thân hình thuộc hàng thượng hạng của Cbiz.

Trương Bá Chi diện đồ bơi khoe body nóng bỏng cạnh con trai

Bên cạnh body nóng bỏng của Trương Bá Chi được thể hiện qua bức ảnh thì nhan sắc cậu con trai lớn Quintus của cô cũng nhận được khối lời khen từ mọi người. Có thể thấy càng lớn cậu bé càng đẹp trai và rất có khí chất. Riêng con trai út của người đẹp thì trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cư dân mạng đều thi nhau để lại lời khen dưới hình ảnh một nhà 3 người của Trương Bá Chi.

Nhan sắc trẻ trung và làn da mịn màng không hề có dấu hiệu lão hóa của Trương Bá Chi ở tuổi 40

Với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” cùng làn da mịn màng, Trương Bá Chi nhìn lúc nào cũng tràn đầy sự quyến rũ và tươi mới. Được biết để sở hữu vóc dáng nuột nà hoàn hảo và nhan sắc 'không tuổi' như hiện tại thì ngôi sao sinh năm 1980 nhiều năm qua chỉ ăn chay và rất chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Sau khi sinh con thứ 3, Trương Bá Chi luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Ở tuổi U40 người đẹp khiến khối chị em phải 'phát hờn' với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quá đỗi hoàn mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất