Thời trang

Trương Bá Chi bị ném đá vì hướng dẫn makeup không có tâm

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hình ảnh Trương Bá Chi trước và sau khi trang điểm không có gì khác biệt khiến cộng đồng mạng ném đá là hướng dẫn không có tâm.

Đang trong lùm xùm sinh con thứ 3 cho người tình bí mật, Trương Bá Chi đã quay lại showbiz và tham dự các sự kiện truyền thông. Mới đây, Trương Bá Chi vừa chia sẻ bí kíp makeup của bản thân. Tuy nhiên, trái với dự đoán, đoạn livestream lần này của Trương Bá Chi lại bị dân tình thi nhau ném đá vì “không có tâm”, không đưa ra được bí kíp makeup gì đặc biệt.

Hình ảnh Trương Bá Chi trước (trái) và sau khi trang điểm không có gì khác biệt.

Ngay lập tức, đoạn livestream này của Trương Bá Chi đã ngay lập tức bị dân tình chê trách. Dễ thấy hình ảnh của cô trước và sau khi trang điểm không có gì khác biệt, cô cũng không đưa ra được bất cứ bí kíp makeup gì hữu ích. Nhiều người cho rằng những cách makeup này chỉ phù hợp với những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp sẵn có như Trương Bá Chi chứ hoàn toàn phi thực tế.

Nhiều bình luận với lượng đồng tình cao đều có ý “ném đá” video dạy makeup không đến nơi đến chốn của Trương Bá Chi.

Các bình luận chỉ trích Trương Bá Chi: ” Đây là hướng dẫn làm đẹp ấy hả, nó khiến chúng ta tự soi lại bản thân thì có.” “Không làm gì cả, đây là hướng dẫn makeup kiểu gì vậy. Sự thay đổi trước và sau?”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất