Thời trang

Trước khi thanh mảnh như bây giờ, Song Hye Kyo từng 70kg và phải giảm cân khắc nghiệt

Minh Tú
Chia sẻ

Thuộc tạng người dễ tăng cân, Song Hye Kyo từng có cân nặng đến 70kg. Tuy nhiên, người đẹp đã giảm hẳn 17kg khi áp dụng bí quyết dưới đây!

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ phát cuồng khi sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” và vóc dáng thanh mảnh dù đã sang tuổi 37. Thế nhưng, ít ai biết trước đó, bà xã Song Yoong Ki từng có cân nặng đến 70kg. Thay vì can thiệp dao kéo, mỹ nhân đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để giảm cân!

Song Hye Kyo hiện tại và lúc nặng 70kg trong những năm ở tuổi dậy thì. Cô cho biết, cô thuộc tạng người dễ tăng cân và để có vóc dáng hiện tại, người đẹp đã phải trải qua quá trình kiên trì giảm cân khắc nghiệt.

Lúc tham gia bộ phim Trái tim mùa thu, người đẹp vẫn còn mập ú.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp đã chia sẻ quá trình giảm cân trước đó của mình. Cô đã nghiêm khắc áp dụng chế độ ăn khoa học, tập luyện và thực hiện các mẹo giảm cân dễ thực hiện để giảm 17 kg trong thời gian ngắn.

1. Uống nước chanh mỗi ngày

Thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric, chất chống lão hóa và nhiều thành phần dinh dưỡng khác nên chúng có tác dụng giảm cân, làm sáng da, hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

Mỹ nhân họ Song cũng sử dụng cách giảm cân đơn giản này.

2. Ăn bữa sáng và bữa trưa đầy đủ

Song Hye Kyo vẫn nạp đủ dưỡng chất thiết yếu, năng lượng cho cơ thể với 2 bữa ăn chính là sáng và trưa, cô tránh ăn các loại thực phẩm có chứa quá nhiều calo, chú ý cân bằng các loại thực phẩm, nạp nhiều rau xanh, rau củ quả vào khẩu phần của mình.

3. Ăn tối với đậu phụ

Bữa tối cô không ăn gì khác ngoài đậu phụ, vì chúng giàu protein, chất dinh dưỡng và ít calo. Đậu phụ đủ hàm lượng đạm để thay thế cho thịt, cá, giúp cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, hạn chế các chất béo, carbohydrate, không gây tích tụ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân, tăng vòng 1 và dưỡng da.

4. Nói không với đồ ăn vặt và thực phẩm chế biến sẵn

Trong đồ ăn vặt và thực phẩm chế biến sẵn chưa rất nhiều chất béo, không tốt cho sức khỏe, làm giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, cholesterol và tiêu hóa. Song Hye Kyo ưa chuộng các loại thực phầm chứa nhiều chất xơ và ít calo.

5. Tập thể dục mỗi ngày

Bên cạnh chế độ ăn uống, dù lịch trình dày đặc, Song Hye Kyo vẫn dành 15 phút tập thể dục mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và duy trì làn da đẹp, tràn đầy sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất