Thời trang

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy lộ ảnh mặt mộc sưng phù, già nua, ăn mặc xuề xòa trái ngược hoàn toàn với trên mạng

San San
Chia sẻ

Mỹ nhân "lười" trang điểm nhất Cbiz chắc phải gọi tên Triệu Vy.

Mỹ nhân “lười” trang điểm nhất Cbiz chắc phải gọi tên Triệu Vy. Nữ diễn viên có lẽ quên mình là thần tượng của hàng triệu khán giả nên thản nhiên khoe mặt mộc lão hóa ở bất cứ đâu.

Mới đây, Triệu Vy khiến netizen sốt xình xịch khi chia sẻ loạt ảnh selfie chụp chung với Huỳnh Hiểu Minh. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ thân thương: “Cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh cực khổ vì mình rồi! Kỳ nghỉ hè vui vẻ của mình được xây dựng trên sự đau khổ của bạn. Tuy nhiên, mình không cần cậu cảm thấy thế nào, chỉ cần mình cảm thấy như thế nào là đủ. Cố gắng lên nhé bạn tốt!”.

Chỉ bằng hai bức hình, Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin đồn lục đục, bất hòa và gợi nhớ cả một bầu trời thanh xuân về tình bạn nổi tiếng. Ở bên cạnh cậu bạn thân từ thời học chung, nàng Én nhỏ cũng vô tư để mặt mộc, ăn mặc giản dị, thoải mái nhất có thể.

Ở tuổi 43, nhan sắc của nữ diễn viên cũng đã lộ dấu hiệu tuổi tác như gương mặt nhợt nhạt, bọng mắt và nếp nhăn. Nhưng có lẽ khi ở bên những người thân thuộc, nàng “Tiểu Yến Tử” chẳng cần giấu đi những khuyết điểm của bản thân nữa.

Mỹ nhân “lười” make-up nhất nhì Cbiz chắc chắn là Triệu Vy rồi. Cô còn thường xuyên xuất hiện ở sân bay, phim trường với gương mặt mộc 100%.

Mới đó, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Triệu Vy tại một sân bay Trung Quốc. Nàng “Én nhỏ” diện đồ đơn giản, thoải mái, với áo phông form rộng, quần short, kết hợp mũ lưỡi trai, giày thể thao, túi đeo chéo và mắt kính đen. Tuy nhiên, bộ đồ cô mặc trông nhăn nhúm chẳng khác lôi từ đáy tủ lên và không là qua trước khi mặc.

Mặc đồ trẻ trung nhưng zoom ảnh cận cảnh có thể thấy, gương mặt bị kính mát che gần một nửa nhưng vẫn lộ ra vẻ nhợt nhạt, làn da chảy xệ, phần khóe môi hiện rõ nếp nhăn. Mái tóc xơ xác như không được chăm sóc.

Dân mạng nhận xét, ngôi sao “Hoàn Châu cách cách” già hơn hẳn tuổi 43, còn ngày càng lôi thôi, tùy tiền khi xuất hiện nơi công cộng mà không ý thức được bản thân là người nổi tiếng.

Để dẫn chứng chính xác hơn, paparazzi cũng tung loạt ảnh Triệu Vy trên phim trường của bộ phim mới mang tên: “Ai cũng có khát vọng nhìn thấy bạn”. Trong ảnh, Triệu Vy đang đứng trò chuyện với nhân viên đoàn làm phim, liên tục phì phèo điếu thuốc lá. Điều đáng nói, gương mặt mộc của Triệu Vy gây ấn tượng với làn da chảy xệ, gương mặt già nua và nhiều nếp nhăn, hoàn toàn khác biệt hẳn so với loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ càng trên mạng xã hội Weibo.

Gương mặt già nua chảy xệ, trên tay là điếu thuốc lá,… hình ảnh của nữ diễn viên họ Triệu hoàn toàn khác xa với khoảnh khắc lung linh cô thường chia sẻ trên MXH.

Có vẻ như nhan sắc của nàng “Tiểu Yến Tử” ngày nào đã không còn, những dấu hiệu tuổi tác ngày càng lộ rõ.

So với những hình ảnh đẹp đẽ được chỉnh sửa kỹ càng trên mạng xã hội và tạp chí thì đúng là không ai nhận ra nhan sắc trẻ trung “hack tuổi” ngày nào của nàng “Én Nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất