Đẹp

Trị mụn truyền thống đã xa rồi, phải áp dụng ngay cách này nếu không muốn mụn sưng viêm

T.H
Chia sẻ

"Việc chỉ chú trọng về khâu chăm sóc bên ngoài, dưỡng ra mặt thôi là chưa đủ. Hiểu sâu về nguyên nhân cũng như nắm bắt được kết cấu của da mới là mấu chốt giúp bạn lấy lại một làn da sạch mụn” - Chia sẻ của bạn Kim Yến, Bí thư đoàn trường THPT Phạm Ngũ Lão.

Mụn nguyên nhân của mọi vấn đề…

Yến là một cô bé năng động, nhí nhảnh, đáng yêu lại có thành tích học tập rất tốt trong trường, vì thế có bất kỳ hoạt động nào Yến cũng được ưu ái trở thành tâm điểm được thầy cô và các bạn lựa chọn. Luôn là nhân vật mà mỗi khi nhắc đến, sẽ có vô vàn lời “ mưa khen” dành cho Yến.

Thế nhưng, khi bước chân vào cuối kỳ 2 của năm lớp 11, mọi thứ dường như thay đổi hoàn toàn với Yến. Không còn thấy dáng vẻ đáng yêu, hào hứng tích cực chỉ bài hay các hoạt động sôi nổi trong đội văn nghệ xung kích. Thay vào đó cô bé như cô lập, cách biệt hoàn toàn.

Yến chia sẻ: “Từ lúc mình bước sang năm 2 lớp 11, khuôn mặt đột nhiên xuất hiện các nốt mụn. Lúc đầu chỉ có vài nốt mụn to và có nhân bên trong. Nhưng sau đó, mụn thi nhau mọc thành từng cụm. Nhiều nhất là toàn bộ trán và vùng dưới cằm. Mụn xuất hiện, khiến các bạn trong lớp đều bàn tán, người này hỏi, người kia hỏi. Có bạn còn thản nhiên nói: “Sao dạo này mày xấu thế Yến, ăn phải cái gì mà để mặt ghê lên vậy” nghe được những lời đó, mình thấy bị tổn thương vô cùng. Mình dần hạn chế các buổi họp nhóm, văn nghệ… lúc nào cũng chỉ muốn một mình để tránh các bạn bàn tán”

Chiến đấu team mụn không hề dễ dàng…

Ai cũng sẽ có cảm giác khó chịu và thật sự muốn những chiếc mụn kia biến mất ngay lập tức. Vì thế mà Yến cũng không ngoại lệ, cô nàng tìm đủ các phương pháp từ anh bạn google để có cách xử lý đẹp những em mụn vướng bận này.

Yến bắt tay ngay vào kế hoạch xử mụn của mình, ban đầu Yến chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như nghệ, nha đam, mật ong… những thành phần không chỉ giúp kháng viêm, mà còn làm giảm thâm, cải thiện làn da. Nhưng có dùng đến cả tháng trời thì mụn cũng chẳng hết mà tốn bao thời gian.

Sau rồi Yến có tìm đến các dòng kem, serum chuyên về cho mụn. Các sản phẩm đều có các thành phần từ tự nhiên, nên Yến cũng an tâm sự dụng mà không lo sợ. Sau một thời gian, Yến thấy các đầu mụn cũng có dấu hiệu se lại, không ửng đỏ hay sưng viêm nữa. Hí hửng, sử dụng thêm thì chỉ thấy giảm các mụn trên mặt mà không làm ngưng sự xuất hiện của các mụn mới.

“Nhiều lúc ngồi buồn lắm, chỉ thầm ước, mặt mình mà hết mụn thì mình hứa sẽ không ngủ muộn, sẽ ăn uống đúng giờ và chăm chỉ làm đẹp khuôn mặt. Không táy máy dùng tay cậy mụn ra nữa….”

Đánh bật mụn nhờ vũ khí chuyên sâu nhà Esunvy

Sau rất nhiều lần thất bại, Yến nhận thấy có thể các cách truyền thống Yến đang thực hiện chưa thực sự phù hợp đối với mình

Cô nàng tâm sự: “Mình vì nôn nóng tìm ra giải pháp ngăn chặn mụn trên mặt nên vô tư áp dụng các biện pháp mà bạn bè, google mách bảo mà không tìm hiểu rõ về làn da, nguyên nhân nào khiến mình bị mụn, cũng như các điều trị mụn nào đang phù hợp với mình…”

Qua tìm hiểu, Yến quyết định lựa chọn bộ sản phẩm ngừa mụn chuyên sâu từ Esunvy, khác biệt với các sản phẩm trị mụn thông thường chỉ tập trung vào 1 dòng sản phẩm chuyên biệt. Bộ sản phẩm Esunvy giải quyết đồng thời làn da mụn của Yến.

Viên uống giúp Yến cải thiện cơ thể từ sâu bên trong, tăng cường chức năng gan và giúp phục hồi làn da bị tổn thương cho mụn. Song hành với viên uống là Kem ngừa mụn Esunvy, với chất kem mềm mịn làm dịu ngay các tình trạng sưng tấy từ mụn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị thêm sữa rửa mặt loại bỏ bã nhờn, diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn là những nguyên nhân trực tiếp khiến mụn thêm xuất hiện nhiều hơn.

Việc cải thiện mụn cả bên trong lẫn bên ngoài sẽ giúp ngừa mụn một cách toàn diện hơn. Giúp ngăn ngừa mụn phát triển cũng như bảo vệ làn da của minh. Chính vì vậy Yến luôn trung thành sử dụng bộ 3 sản phẩm này. Đúng là biết được vấn đề, cải thiện đúng từ bộ sản phẩm này chỉ sau 1 tháng sử dụng, tình trạng mụn của Yến đã giảm đáng kể, đặc biệt các nốt mụn thâm hạn chế không còn nữa.

Thấy rõ sự hiệu quả Yến vui mừng: “Chẳng cần phải lựa chọn các hàng mỹ phẩm đắt tiền, từ Hàn hay Pháp. Quan trọng nhất vẫn là phù hợp với làn da. Bộ sản phẩm Esunvy, không những lành tính, an toàn, hiệu quả mà giá thành lại rất phải chăng phù hợp với lứa tuổi học sinh như tụi mình”

Điều trị mụn chưa bao giờ là dễ dàng cả. Mỗi giai đoạn đều rất gian nan, khó khăn thế nhưng đừng vì vậy mà làm khuôn mặt thêm tồi tệ hơn. Tìm hiểu đúng nguyên nhân, hiểu về cấu trúc da cũng như lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm phù hợp là chìa khóa giúp bạn chấm dứt tình trạng đeo bám từ mụn nhé.

Bộ sản phẩm ngừa mụn Esunvy được tiếp thị và phân phối bởi công ty CP DP Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:

Website: http://esunvy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/esunvy

Điện thoại dược sĩ tư vấn: 0977333940.

Số XNQC: 00716/2018/ATTP-XNQC

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất