Đẹp

Top 5 loại kem nền lâu trôi giá bình dân chỉ 300 ngàn đồng cho nàng thỏa sức đi chơi Tết

Theo Byrdie
Chia sẻ

5 loại kem nền lâu trôi đón Tết được các chuyên da trang điểm Byrdie khuyên dùng!

1. Bourjois Healthy Mix Foundation (300.000 VNĐ)

“Kem nền Bourjoi Healthy Mix cho bề mặt da căng bóng vô cùng tự nhiên, khiến da bạn trông như vừa được phủ một lớp sương bóng khỏe ngay cả khi bạn đã trang điểm được 5 tiếng đồng hồ. Ai lại không muốn có một lớp nền như vậy chứ?” - Shannon Peter, cộng tác viên của Byrdie UK.

2. Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation (330.000 VNĐ)

“Đây là loại kem nền mà tôi luôn dùng lại bất kể có thử bao nhiêu sản phẩm khác. Kết cấu dạng serum mang đến lớp nền bóng bẩy đến mức bạn chẳng cần dùng đến highlighter. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh độ che phủ lên mức khá và tự tin lớp nền của mình bền đẹp từ sáng đến tối. Tôi thường tán loại kem nền này với bông mút ẩm ngay sau khi vừa thoa kem dưỡng để có lớp nền tự nhiên nhất” - Alyss Bowen, biên tập viên của Byrdie UK.

3. NYX Professional Makeup Can't Stop Won't Stop 24-Hour Foundation (350.000 VNĐ)

Điều mà tôi ấn tượng nhất ở loại kem nền này chính là bảng màu lên tới 45 tông, ai cũng có thể chọn được tông chuẩn cho mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nó còn mang đến độ che phủ tuyệt vời đi kèm với bề mặt siêu lì nhưng lại không hề dày bì, nhất là khi bạn tán nó với bông mút ẩm” - Giselle La Pompe-Moore, cộng tác viên của Byrdie UK.

4. Revlon ColorStay Foundation (300.000 VNĐ)

Revlon ColorStay là loại kem nền kỳ diệu, siêu lâu trôi và có độ che phủ khá. Nó còn rất kiềm dầu, mang đến làn da mịn lì. Là một chuyên gia trang điểm, tôi liên tục tìm kiếm và thử các sản phẩm mới nhưng vẫn luôn mê tít sản phẩm này” - Denika Bedrossian, chuyên gia trang điểm.

5. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation (185.000 VNĐ)

“Tôi vô cùng thích kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless. Chất kem vô cùng mịn mượt, tạo lớp nền lì nhưng vẫn óng mịn mà không hề bị dày bì, trông như làn da thứ hai vô cùng tự nhiên. Với độ che phủ khá, nó giấu nhẹm các khuyết điểm trên da một cách dễ dàng, nhẹ nhàng như một giấc mơ vậy” - Matthew Van Leeuwen, chuyên gia trang điểm.

Chia sẻ

Theo

Byrdie

Tin mới nhất