Thời trang

Tổng giám đốc Camellia H tung sản phẩm chiến lược làn da không tuổi

T.H
Chia sẻ

Im ắng một thời gian, Hương Baby bất ngờ đánh dấu sự trở lại với bước tiến mới trong sự nghiệp theo đuổi ngành công nghiệp làm đẹp của mình bằng cách ung ra bộ sản phẩm làm đẹp mới cho phụ nữ.

Bộ sản phẩm làm đẹp mới mang thương hiệu Camellia H được Hương Baby tung ra thị trường trong những ngày đầu Thu gồm kem dưỡng da mặt ngày và đẹp, kem dưỡng body ngày vào đêm, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum gama cấp nước, serum làm trắng da Gluta 12000, kem tan mỡ giảm béo, thuốc giảm cân, thuốc uống trắng da.

Những sản phẩm làm đẹp này được đánh giá là đa dạng, phù hợp với nhu cầu làm đẹp hiện tại của phụ nữ Việt.

Bộ sản phẩm này là tâm huyết được Hương Baby cùng thương hiệu của mình đầu tư toàn lực suốt thời gian qua. Đây là thành quả của một quá trình nghiên cứu dài hơi, kỹ lưỡng của những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Điểm ấn tượng của bộ sản phẩm mới chính là được tạo ra từ những nguyên liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được cấp chứng nhận về y tế.

Hương Baby chia sẻ bộ sản phẩm làm đẹp này của mình được nghiên cứu sao cho phù hợp với làn da, vóc dáng của phụ nữ Việt để giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho quá trình làm đẹp của chị em.

Đây được coi là bước tiến mới của Hương Baby trong việc tạo dựng thương hiệu trong ngành làm đẹp Việt. Cô hiện đang là tổng giám đốc của chuỗi Camellia H Beauty & Luxury Spa nổi tiếng nhất nhì Hà Thành và mới đây đã mở thêm những chi nhánh ở Sài Gòn.

Hệ thống chăm sóc sắc đẹp của Camellia H Beauty & Luxury Spa nổi tiếng với những dịch vụ làm đẹp cao cấp như: Công nghệ tắm trắng mới nhất kết hợp với máy collagen, giúp khách hàng sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng; giảm béo theo công nghệ Laser Cavitation Super Slim, giúp loại bỏ mỡ thừa chỉ sau một liệu trình….

Để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, bà xã Tuấn Hưng đã mạnh tay trang bị những công nghệ tiên tiến và độc quyền cho Camellia H Beauty & Luxury Spa, giúp đưa tế bào gốc và các loại vitamin vào sâu bên trong da, tái tạo da trắng sáng, căng bóng và mịn màng như da của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chính nhờ chất lượng và uy tín, thương hiệu làm đẹp của Hương Baby ngày một tạo được niềm tin, sự yêu mến của chị em phụ nữ. Bản thân Hương Baby cũng đang là hình mẫu người phụ nữ hoàn hảo từ nhan sắc, gia đình đến sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất