Thời trang

Sau khi giảm gần 20kg, Tim khiến fan sắp không nhận ra vì chiếc cằm càng ngày càng nhọn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn chiếc cằm ngày càng nhọn ra 'bất thường' của Tim nhiều người thậm chí còn nghi rằng nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu như những ngày gần đây nam ca sĩ Tim luôn được nhắc đến bên cạnh những lùm xùm tin đồn tình ái với Đàm Phương Linh hay nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền thì mới đây nhất vấn đề cân nặng và sự thay đổi vẻ ngoài của nam ca sĩ đã trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả.

Trong hình ảnh được Tim đăng tải gần đây trên trang cá nhân của mình, anh khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm thon gọn và nhọn bất thường.

Phần cằm quá thon gọn khiến nam ca sĩ bị nghi đã can thiệp 'dao kéo'

Mặc dù từng tiết lộ rằng bản thân bị giảm tới gần 20kg do stress làm thân hình trở nên gầy guộc và gương mặt thì hốc hác, song khi cư dân mạng đem hình ảnh của nam ca sĩ của 1 tháng trước đi so sánh thì thấy rằng dù gương mặt còn khá hốc hác nhưng chiếc cằm lúc đó không khác lạ như hiện tại.

Những hình ảnh do Tim đăng tải trong những ngày qua đều cho thấy chiếc cằm của anh 'nhọn hoắc'

Song so với hình ảnh của Tim chia sẻ 1 tháng trước, có thể thấy gương mặt của anh tuy vẫn gầy guộc nhưng chiếc cằm không nhọn bất thường như bây giờ

Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ nam ca sĩ 'Một vòng trái đất' đã can thiệp dao kéo, chỉnh sửa gương mặt của mình thì cũng có nhiều khán giả cho rằng sự khác biệt trên gương mặt của anh có thể chỉ là do góc chụp hoặc do phần mềm chụp ảnh photoshop mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất